Khắc Tiệp ẩn ý gì khi tặng gấu cho Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh gấu bông hẳn là mang nhiều ý nghĩa sâu xa.

Ông bầu nổi tiếng nhất giới chân dài vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật của mình bên những chân dài thân thiết. Và tất nhiên, trong bữa tiệc sinh nhật của ông trùm này không thể thiếu Ngọc Trinh.

Những hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật Khắc Tiệp được chia sẻ cho thấy  Ngọc Trinh và "tình cũ" Khắc Tiệp thân thiết bên nhau. Ông trùm người mẫu không ngần ngại ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ trước ống kính.

Không chỉ vậy, trong bữa tiệc, Ngọc Trinh còn được Khắc Tiệp tặng một con gấu bông và cô nàng ôm chặt món quà đặc biệt này trở về nhà sau đó. Món quà của Khắc Tiệp tuy giản đơn nhưng đầy ý nghĩa.

Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh gấu bông và ôm eo tình tứ

Suốt quãng thời gian qua, để phát triển hình ảnh cho những người mẫu mới, Khắc Tiệp đành để Ngọc Trinh bị "thất sủng". Khắc Tiệp thường xuyên cùng với Linh Chi tới tham dự các sự kiện và thể hiện tình cảm thân thiết với "gà cưng" mới của mình ngay cả khi có Ngọc Trinh đi cùng.

Trong khi đó, theo như Khắc Tiệp đã nói, Ngọc Trinh được "phân công" giúp đỡ các chân dài mới của công ty để giúp đỡ những người đàn em này phát triển sự nghiệp. Có thể thấy, việc này khiến Ngọc Trinh không mấy hài lòng.

Cùng với đó, thời gian qua, Ngọc Trinh không ít lần thể hiện dấu hiệu của việc cần một tình yêu, cần một người chồng cho mình để tương lai ổn định. Cô dần kín đáo, ngoan hơn, chín chắn hơn và lấn sân sang kinh doanh để có thể làm một người vợ hoàn hảo.

Đã từng là người yêu và gắn bó với nhau suốt quãng thời gian dài, Khắc Tiệp chắc chắn đã thấu hiểu suy nghĩ và tình cảm của "người cũ". Và bản thân Khắc Tiệp cũng ẩn ý mong được quay về với người cũ dù đó chỉ là dòng trạng thái kín đáo trên trang cá nhân.

Với những điều đó, có thể nói chú gấu bông của Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật của mình được coi như một món quà để xin lỗi và bù đắp cho "người cũ" khi cô phải chịu ấm ức, sự lạnh nhạt của Tiệp suốt quãng thời gian qua.

Mặt khác, khi Ngọc Trinh đang muốn yên bề gia thất, Khắc Tiệp cũng tặng gấu bông hàm ý như một lời tỏ tình tới cô vì gấu bống vốn là sự thể hiện của tình yêu, nhất là trong mùa đông lạnh giá. Một lời tỏ tình dễ thương và Khắc Tiệp muốn Ngọc Trinh hiểu rằng luôn có anh bên cạnh.

Quả thực, món quà của ông bầu Tiệp mang rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, công chúng lại tiếp tục có cơ hội "đoán già đoán non" về câu chuyện như tiểu thuyết diễm tình của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn