Ông bố của năm: Lấy thân mình làm cầu trượt để mang đến tiếng cười sảng khoái cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Một ông bố đã lấy thân mình để tạo nên một chiếc cầu trượt đích thực cho con gái vui chơi khiến ai cũng thích thú.

Chỉ cần con gái muốn, bố sẵn lòng làm tất cả mọi thứ để con vui. Vậy nên, những khoảnh khắc bố chơi cùng con gái luôn khiến mọi người "tan chảy" bởi quá đáng yêu.

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của người cha và cô con gái nhỏ làm ai cũng thích thú.

Ông bố lấy thân mình làm cầu trượt cho con gái vui đùa.

Ông bố lấy thân mình làm cầu trượt cho con gái vui đùa.

Theo đó, một ông bố Trung Quốc đã không ngần ngại lấy thân mình làm một chiếc cầu trượt để cho con chơi đùa. Theo đó, ông bố này nằm ngửa trên đất, đầu dựa vào ghế sofa, kê một chiếc gối mềm lên mặt. Tiếp đến, ông bố đặt lên người một tấm ván gỗ lớn, còn hai chân và hai tay thì nắm chặt 2 thanh sắt để tạo thành chiếc cầu trượt. Vậy là cô con gái bé bỏng có thể vui chơi thoải mái như ở trung tâm mua sắm và ngoài công viên rồi. Có thể thấy cô bé rất thích thú với sản phẩm này của bố nên cứ vô tư leo lên ghế rồi lại trượt xuống.

Gương mặt cam chịu của ông bố khiến bao bà mẹ cảm động.

Gương mặt cam chịu của ông bố khiến bao bà mẹ cảm động.

Nhìn gương mặt đầy cam chịu của ông bố, gồng lên để giữ tấm ván cho con được trượt thoải mái mà mọi người vừa thương vừa buồn cười. Vậy là chẳng cần đến một khu vui chơi mà bé gái này đã có một chiếc cầu trượt đặc biệt của riêng mình.

Hầu hết cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ông bố của năm, chẳng những dành thời gian chơi với con mà còn sẵn sàng chịu khổ để mang đến cho con những tiếng cười thoải mái. Bên cạnh đó, bên dưới bài viết, các mẹ cũng thi nhau tag chồng vào để nhắn gửi về một chiếc cầu trượt tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link