Sở hữu nhan sắc như nữ thần tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, Phạm Băng Băng vẫn bị nghi "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Trên gương mặt của Phạm Gia, người ta không hề tìm ra bất cứ khuyết điểm nào, ngũ quan sắc sảo, ánh mắt sắc lẹm và sáng hấp dẫn.

Được xem là tượng đài nhan sắc đình đám của xứ Trung và có tầm ảnh hưởng khắp mọi nơi, Phạm Băng Băng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ khó ai bì kịp. Tuy nhiên cô không ít lần bị đồn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy trước mọi bình luận cho rằng bản thân cô xinh đẹp vì dao kéo, Phạm Băng Băng vẫn không khẳng định, cũng chẳng hề phủ định mà dường như chẳng để tâm đến.

Khó lòng có thể ra bất cứ khuyết điểm nào, ngũ quan sắc sảo, ánh mắt sắc lẹm và sáng hấp dẫn càng giúp Phạm Băng Băng cuốn hút hết mọi ánh nhìn xung quanh.

Empty

Không khó để tìm thấy các tấm ảnh ghép nhan sắc nay và xưa của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Nữ hoàng giải trí xứ Trung đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi nhiều đường nét trên khuôn mặt. 

Empty

Các tấm ảnh nhan sắc từ nhỏ đến lúc trưởng thành đều có thấy khuôn mặt hoàn hảo.

Empty

Dù vấp phải nhiều nghi vấn về đụng chạm dao kéo lên gương mặt nhưng Phạm Băng Băng vẫn là một tượng đài nhan sắc khó ai vượt qua.

Empty

Từ khi tham gia bộ phim nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách cô đã khiến nhiều người mê mẩn.

Empty

Một số cộng đồng mạng lại nhận xét rằng có lẽ đường nét gương mặt thay đổi vì bạn gái cũ Lý Thần đã giảm cân sau nhiều năm.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Với nhan sắc sắc sảo, đường nét tinh tế và kiều diễm, Phạm Băng Băng luôn là một đại mỹ nhân của thế hệ khán giả 8x và 9x. Không những trở thành hình mẫu làm đẹp của phụ nữ châu Á, tại các nước phương Tây, nhan sắc của Phạm Băng Băng cũng vô cùng đình đám. 

Empty

 Gương mặt nhỏ nhắn, sắc sảo và thanh tú, thuần khiết của mỹ nhân 8x làm ai nấy cũng phải "rung rinh".

Empty

Cho đến hiện tại, cô vẫn là "bức tường thành" vững chắc về nhan sắc mà khó ai bì kịp tại châu Á.

Empty

Ở Phạm Gia toát lên khí chất rất sang trọng, kiêu kỳ, thoát tục và trong trẻo. 

Empty

Hình ảnh không qua chỉnh sửa, nhan sắc đỉnh cao của Phạm Băng Băng làm người khác phải trầm trồ.

Cũng bởi vì là hình tượng phấn đấu của nhiều phụ nữ trên khắp thế giới, nhất là tại châu Á mà các cách chăm sóc da, làm đẹp của Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm chú ý của họ.

Từ lâu, Phạm Gia cũng nổi tiếng là người có những phương pháp làm đẹp kỳ quái, tuy nhiên cứ xuất hiện với phụ kiện làm đẹp, cách chăm sóc da nào gắn liền với Phạm Băng Băng cũng đều trở thành xu hướng rất hot.

Chăm sóc da nhiều bước

Trên sóng truyền hình Trung Quốc, Phạm Băng Băng từng chia sẻ bản thân mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ luôn chăm sóc da theo quy trình ít nhất là 10 bước, thậm chí là lên đến gần 20 bước. 

Che nắng mọi lúc mọi nơi

Phạm Băng Băng luôn trở thành đề bàn luận của cộng đồng mạng bởi những hình ảnh ăn mặc kín như bưng, đeo kính râm mọi lúc khi có thể. Chính nhờ vào thói quen chống nắng siêu cẩn thận này mà làn da toàn thân của người đẹp sinh năm 1981 luôn trắng hồng bật tông đáng ngưỡng mộ.

Người phụ nữ che chắn kín mít kia chính là Phạm Băng Băng.

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Mặt nạ giấy dường như là vật bất ly thân của Phạm Băng Băng. Loại mỹ phẩm này đã được tích hợp sẵn dưỡng chất vừa nuôi dưỡng vừa cấp ẩm cho da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link