Ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm điều đặc biệt khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo khoe tin vui về King Coffee

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều đã có những dự định và bước đi mới cho mình.

Mặc dù đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp rắc rối khi vượt đèn đỏ nhưng hành trình từ trái tim 2019 tiếp tục chặng đường từ Kon Tum đến Huế.

Một điều đặc biệt trong hành trình lần này là sự xuất hiện của chiếc Bentley Bentayga độ ống thở duy nhất của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngoài Bentley Bentayga, đoàn xe của Hành trình từ trái tim 2019 còn bổ sung thêm 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography cùng làm nhiệm vụ dẫn đoàn.

Đặc biệt, hai chiếc siêu xe dẫn đoàn Bentley Bentayga là Range Rover SVAutobiography đều được chủ tịch cà phê Trung Nguyên độ ống thở và đều sở hữu ngoại thất dán đề can màu xám, xanh quân đội nhám lạ mắt.

Trước đó, chiều 5/4, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức rước siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 đời mới về biệt thự tại quận 2, TP. HCM.

Photo1533734552744-1

Được biết, chiếc siêu xe này có giá bán chính hãng hơn 20 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem về dinh thự sau khi hoàn tất ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trong một diễn biến khác, khi ông Vũ vẫn tiếp tục hành trình trái tim 2019 thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui. Được biết King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Được biết, King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc... Thương hiệu về Việt Nam vào tháng 8/2017.

Bên cạnh đó, vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn khai trương chuỗi cà phê tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Dù không có ông Vũ bên cạnh nhưng bà Thảo dường như vẫn hoạt động tốt.

Vụ ly hôn của Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Vụ ly hôn kéo dài hơn 3 năm chính thức khép lại vào phiên tòa ngày 27/3 vừa qua.

Thao_PUPN

Chiều ngày 27/3, TAND TP. HCM đã tuyên án vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo quyết định của tòa án, ông Vũ vẫn là người điều hành tập đoàn Trung Nguyên với tỉ lệ 60/40, số cổ phần còn lại ở Trung Nguyên của bà Thảo được chuyển đổi thành tiên.

Về tranh chấp tài sản, tòa xác định, tổng cộng ông Vũ bà Thảo sở hữu cổ phần trị giá hơn 5.700 tỷ đồng trong các công ty. Căn cứ vào công sức của ông Vũ trong việc thành lập hoạt động, điều hành của Trung Nguyên... HĐXX cho rằng: "Cần thiết giao cho ông Vũ quyền điều hành Trung Nguyên. Có như vậy mới đảm bảo quyền lợi của đương sự".

Bà Thảo sở hữu số tiền bà đang quản lý là hơn 1.700 tỷ, ông Vũ được sở hữu cổ phần tại công ty trị giá hơn 5.600 tỷ. Tổng cộng tài sản chung vợ chồng trừ bất động sản là hơn 7.000 tỷ. Nếu chia ông Vũ 60% tài sản thì sẽ tương đương 4.000 tỷ, bà Thảo 40% tương đương hơn 3.000 tỷ. Khối tài sản bà Thảo đang được sở hữu là hơn 3.600 tỷ, ông Vũ hơn 4.800 tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link