Ông xã Đặng Thu Thảo khiến fan trầm trồ khi vừa trổ tài chụp ảnh lại vừa làm thơ tỏ tình với vợ

( PHUNUTODAY ) - Dùng thơ bày tỏ tình cảm với bà xã, doanh nhân Trung Tín khiến ai nấy trầm trồ vì quá ngọt ngào.

Mới đây, ông xã Đặng Thu Thảo có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Vừa khoe ảnh vợ an còn hiếm hoi công khai bày tỏ tình cảm với vợ.  "Tuy đây sương khói mờ nhân ảnh.Tôi biết tình ai rất đậm đà. Họa nhân tuy rằng phi thi sĩ.Thất ngôn tứ tuyệt thì bao la", Trung Tín viết.

Empty
Empty

Bài đăng của đại gia 8X khiến nhiều người thích thú, bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi, dù bên nhau đã lâu song vẫn ngọt ngào, lãng mạn như những ngày đầu. Về phía Đặng Thu Thảo, cô cũng chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân. "Thú vui của hai vợ chồng, chồng chụp, vợ diễn rồi vợ photoshop luôn", Đặng Thu Thảo hóm hỉnh bảo.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn vào tháng 10/2017. Cặp đôi hiện có với nhau con gái Sophia và con trai Liam.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

dang-thu-thao 3

Doanh nhân Trung Tín cũng ghen tị ra mặt vì nhóc tỳ khiến anh rớt hạng trong gia đình, không còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Đặng Thu Thảo. Khi lần đầu lộ diện, cậu bé được nhận xét giống bố như lột, từ đôi mắt, sống mũi đến bờ môi... "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"..., rất nhiều bình luận đã công nhận điều đó.

Trước đó, doanh nhân Trung Tín cũng từng được khen có tư tưởng khá hiện đại về việc nuôi dạy con cái khi trả lời phỏng vấn. Anh cho biết: "Tôi sẽ cho con tiếp cận công việc gia đình sớm để con biết rằng ba đang làm như vậy, mẹ đang làm như vậy. Mục đích là để con có cảm hứng và không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ. Cha ông ta thường có câu: "Dẫn con ngựa tới hồ nước nhưng không bắt ngựa uống nước được". Tín thấy câu đó rất đúng. Tôi sẽ dẫn con gái đi tới công trường, tới những dự án mà gia đình đang làm để truyền cảm hứng cho con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link