Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhẫn đôi ở ngón áp út, lại còn úp mở chuyện lâu dài

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân còn chú thích với dòng chữ "Chiếu tướng" bằng tiếng Anh, nghe cứ cảm giác như anh chàng đã bị cô hoàn toàn chinh phục và "ván đã đóng thuyền".

Mới đây, Ngô Thanh Vân tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp thần thái đầy khí chất. Chuyện không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không tình cờ phát hiện dấu hiệu đặc biệt ở bàn tay của cô cùng người đàn ông giấu mặt.

Dù không chụp người đàn ông đó nhưng ai cũng đoán ra đó chính là anh chàng Huy Trần. Cả hai đều đeo nhẫn đôi ở ngón áp út, nhiều người cho rằng đây  là dấu hiệu cho thấy "đả nữ" và chàng CEO Việt kiều đã tiến đến giai đoạn đính ước. Ngô Thanh Vân còn chú thích với dòng chữ "Chiếu tướng" bằng tiếng Anh, nghe ai cũng liên tưởng đến như đã "chốt đơn".

Empty

Ngô Thanh Vân cũng tinh tế kể lại từng bước khi chơi cờ, nhưng nghe vào lại thấy như cô nàng đang kể về quá trình thành đôi với người yêu vậy: "Mối quan hệ như việc chơi cờ. Cần tìm 1 người hiểu luật chơi và cách chơi. Vậy thì ván cờ mới hấp dẫn và lâu dài đượcBắt đầu trò chơi - Nhìn vào đôi mắt của đối phương - Nói họ biết bước đi của bạn - Chờ họ di chuyển - Nếu bước đi của họ đúng với tính toán của bạn - Chiếu tướng". 

ngothanhvan 3

Trước đó, cô gây sốt khi khoe ảnh "follow me" nắm tay ai đó, dựa vào hình xăm thì chắc chắn là Huy Trần. Cô còn còn mượn lời bài hát để công khai nói lời cầu hôn tình trẻ kém 11 tuổi. Ngô Thanh Vân đã dí dỏm bật mí luôn. "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hỏi vậy phải không ta? Định đi chốn dịch rồi giả bộ hỏi luôn... mà sao thấy im re?", Ngô Thanh Vân viết.

Mới cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link