H'Hen Niê xúc động khi nhìn lại hành trình các đại diện Việt Nam đạt thành tích cao ở Miss Universe 3 năm qua

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê vô cùng xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho các đại diện Việt Nam.

Vào lúc 6h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam, đêm Chung kết Miss Universe 2020 đã chính thức được diễn ra. Khánh Vân dù không lọt vào top cao nhất nhưng cũng có dâu ấn tại xứ cờ hoa.

Mới đây, nhìn lại 2 năm trước, tại Miss Universe năm 2018 và 2019, trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc này. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Yeah! Chúng ta có được sự ủng hộ nhiệt tình của cả nước! Một lần nữa cảm ơn vì sự yêu thương của mọi người dành cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ".

hhennie 1

Có thể thấy, tình thương của khán giả cả nước dành cho các đại diện Việt Nam thật đáng ngưỡng mộ.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Thời điểm đó, cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

hhennie 2

Về đời tư, vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tuy nhiên khuya 5/10/2020, H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ raNàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa".

Hiện H'Hen Niê đang dành thời gian cho các dự án mới trong đó có phim ảnh. Vào ngày 13/8/2021, phim điện ảnh do H'Hen Niê đóng chính sẽ ra mắt. Bản thân H’Hen Niê cũng hồi hộp không biết vai diễn của mình sẽ được khán giả đón nhận hay không

Theo:  khoevadep.com.vn copy link