Ông xã Hà Tăng xúc động khi nhận được thư của hai con trong Ngày của Cha

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Hà Tăng thấy vô cùng may mắn khi có thể trở thành cha của những đứa trẻ ngọt ngào này.

Hôm nay (19/6) là Ngày của Cha (Father's Day). Trong ngày đặc biệt, Louis Nguyễn - ông xã Hà Tăng - chia sẻ hình ảnh lá thư tay từ 2 con. Trong thư, quý tử Richard và ái nữ Chloe gửi lời cảm ơn cũng như bày tỏ tình cảm với bố nhân Ngày của Cha. 

Cụ thể, con trai Tăng Thanh Hà viết trong thư: "Happy Father's Day, Daddy. You are the best Daddy in the world. Thank you for alway take care of us and making us happy. I love you Daddy". (Tạm dịch: Chúc mừng Ngày của Cha. Ba là người cha tốt nhất trên thế giới. Cảm ơn vì đã luôn quan tâm và làm cho chúng con hạnh phúc. Con yêu ba". Ái nữ Chloe gửi gắm: "To Daddy, I love you. I hope you have a good Father's Day". (Tạm dịch: Gửi ba, con yêu ba. Con hy vọng ba có Ngày của Cha tốt lành).

4
htang2

Ông xã Hà Tăng thấy vô cùng may mắn khi có thể trở thành cha của những đứa trẻ ngọt ngào này. Louis Nguyễn có đôi lời gửi đến các con, tạm dịch như sau: "Cảm ơn một lần nữa để kỷ niệm ngày đặc biệt này, và để nhắc nhở bản thân rằng tôi thật may mắn khi được nuôi dạy và làm cha của những đứa trẻ ngọt ngào, quan tâm và yêu thương mình.

Gửi lời chúc đến người vợ tuyệt vời của tôi vì bữa sáng tuyệt vời trong Ngày của Cha! Như câu nói 'Đường đến trái tim một người đàn ông là qua dạ dày của anh ấy'. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả những ông bố".

htang

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút khỏi làng giải trí. Lui về hậu trường, "ngọc nữ" chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh riêng...

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link