Ôtô điên đâm hàng loạt xe máy ở Hà Nội:Người mẹ chở con nguy kịch

11:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vụ xe điên đâm liên hoàn nhiều xe máy ở ngã tư Lê Duẩn-Đại Cồ Việt, thông tin mới nhất được biết người mẹ chở con đang nguy kịch.

Khoảng hơn 6 giờ chiều 16/2, tại ngã tư Lê Duẩn-Đại Cồ Việt (Hà Nội), một xe ô tô Toyota 4 chỗ đang lưu thông theo hướng Lê Duẩn-Giải Phóng bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào một loạt xe máy đang lưu thông.

Theo người dân tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota bất ngờ lao tới, đâm vào khoảng 6 xe máy đang chạy trên đường, làm 4 người bị thương. Trường hợp nặng nhất là một người mẹ chở con. Người dân cho biết, người phụ nữ này bị xe cán qua rất nguy kịch.

Ôtô điên đâm hàng loạt xe máy ở Hà Nộ
Hiện trường vụ tai nạn 

“Bản thân tôi rất may mắn, mọi khi tôi chờ đèn đỏ nhưng hôm nay do có việc bận nên cố tình tránh sang một bên để lách đi trước. Vừa đi qua thì thấy tai nạn, quay lại thấy một  người phụ nữ bị xe chèn qua…”, một nhân chứng may mắn thoát chết kể lại.

Tại hiện trường, khoảng 5 xe máy, 1 xe đạp điện nằm la liệt trên đường, chiếc xe Toyota biển kiểm soát 37A 26143​ bị móp phần đầu trái.

Cũng theo người dân, ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế có biểu hiện uống rượu, mặt đỏ gay và không được bình tĩnh. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, các bác sỹ cho biết, bệnh viện tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, hai bệnh nhân này chỉ bị chấn thương ở gót chân, bác sỹ đã cho xuất viện về nhà theo dõi vết thương.

Xế hộp đâm hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương
Xế hộp đâm hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Đại Cồ Việt, chiếc Camry bất ngờ tăng tốc đâm hàng loạt xe máy khiến 4 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành