Kỳ lạ bê con 2 đầu tại Quảng Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bê con sinh ra có 2 đầu, 4 mắt, 4 tai khiến rất người dân trong và ngoài thôn hiếu kỳ kéo đến xem.

Chuyện kỳ lạ này xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Văn Tươi (SN 1958, thôn Minh Tân, xã Đại Phong). Theo lời kể của ông Tươi, khoảng 8h ngày 13/2 (tức mùng 6 Tết Bính Thân), ông ra chuồng bò của gia đình thì phát hiện bò mẹ đang nằm trên nền đất và có dấu hiệu chuyển dạ.

Gần 2 giờ sinh, nhưng ông Tươi chỉ nhìn thấy một chân và đầu của bê con thò ra ngoài. Vì sốt ruột, ông Tươi liền mời cán bộ thú y đến hỗ trợ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ thú ý đã đưa được chú bê con ra ngoài và mọi người hết sức ngạc nhiên trước hình hài kỳ lạ của bê con, nó có 2 cái đầu, 4 mắt, 4 tai, 2 cái miệng...

Mô tả ảnh.
Chú bê con chết sau khi sinh một thời gian ngắn 

Cũng theo ông Tươi, trước đây con bò mẹ đã đẻ bình thường được 1 con, đây là lứa đẻ thứ 2. Nếu không kịp thời can thiệp đưa bê con dị dạng ra ngoài, rất có thể dẫn đến chết bò mẹ.

Được biết, đây là lần đầu tiên tại địa phương xuất hiện bê sinh ra bị dị dạng 2 đầu, người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông.

5 năm nhục nhã “già nhân ngãi, non vợ chồng” vẫn chưa đủ sao anh
5 năm nhục nhã “già nhân ngãi, non vợ chồng” vẫn chưa đủ sao anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm chấp nhận là người phụ nữ của anh. Tôi mất tất cả, từ gia đình, sự nghiệp và tôi cũng chẳng có bất cứ danh phận nào.
Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đột nhiên bỏ lại chiếc xe giữa cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết khiến nhiều người đi đường hoảng hốt nhưng không kịp cứu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn