Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đột nhiên bỏ lại chiếc xe giữa cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết khiến nhiều người đi đường hoảng hốt nhưng không kịp cứu...

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều 16/2, một nam thanh niên điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương hướng từ nội thành Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ. Khi đến giữa cầu, nam thanh niên bất ngờ bỏ lại xe rồi nhảy xuống lòng sông.

Nhiều người đi đường bất ngờ trước sự việc nên không kịp can ngăn và báo cho lực lượng chức năng.

Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
Chiếc xe bỏ lại trên cầu

Một chiến sĩ 113 có mặt tại hiện trường cho biết: “Lực lượng nhận được tin báo vào khoảng 13h30, qua điện thoại người dân báo lên tổng đài với nội dung có một nam thanh niên đi xe máy lên cầu rồi bỏ lại xe nhảy xuống sông tự tử. Sau đó chúng tôi nhanh chóng ra hiện trường và chưa xác minh được gì thêm. 

Tại hiện trường, nam thanh niên bỏ lại chiếc xe máy mang BKS 29E1-840.33 cùng một đôi dép.

Lực lượng bảo vệ cầu ở cả hai đầu cũng xác nhận vụ việc, khi thấy người dân tụ tập đông, cầu bị ùn tắc, chúng tôi có mặt thì chỉ thấy còn lại chiếc xe máy bị bỏ lại trên cầu.

Hiện lực lượng chức năng chưa xác minh được danh tính nam thanh niên. 

Bé gái 3 tuổi bị vợt cầu lông đâm xuyên não
Bé gái 3 tuổi bị vợt cầu lông đâm xuyên não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tai nạn đau lòng đã khiến một bé gái 3 tuổi ở Nghệ An ở trong tình trạng nguy kịch khi bé bị chiếc vợt cầu lông gãy đâm xuyên não 7cm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn