Park Min Young gây sốt với khoảnh khắc khỏe mặt mộ ở Nha Trang, da đẹp mướt mắt nhờ loạt bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Để vẻ ngoài luôn trẻ trung, ngày càng "lão hoá ngược", Park Min Young đã phải chăm sóc da rất nghiêm ngặt, cẩn thận.

Sau thành công của bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Park Min Young lại tiếp tục gây tiếng vang Mới đây, mỹ nhân đình đám khiến MXH dậy sóng khi đăng tải hình ảnh nghỉ dưỡng khoe mặt mộc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Park Min Young

Park Min Young "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài trong trẻo, tự nhiên mang đậm vibe mùa hè. Có thể thấy, dù đã 38 tuổi nhưng làn da của ngôi sao xứ Hàn vẫn căng bóng. 

Trước đó, Park Min Young cũng gây sốt với nhan sắc lẫn vóc dáng đáng ghen tị ngay cả qua ống kính cam thường tại Nha Trang

Trước đó, Park Min Young cũng gây sốt với nhan sắc lẫn vóc dáng đáng ghen tị ngay cả qua ống kính cam thường tại Nha Trang

Để vẻ ngoài luôn trẻ trung, ngày càng "lão hoá ngược", Park Min Young đã phải chăm sóc da rất nghiêm ngặt, cẩn thận.

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm mỗi ngày

Một trong những bí quyết để cô nàng có làn da căng bóng, mịn màng và trắng không tì vết là đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Hai loại mặt nạ mà Thư kí Kim thường sử dụng là mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cung cấp ẩm.

Cô nàng chăm chỉ đắp mặt nạ

Cô nàng chăm chỉ đắp mặt nạ

Má hồng hào, đầy đặn

Bạn sẽ hiếm khi thấy Park Min-Young tạo khối bằng bronzer. Thay vào đó, cô sử dụng phấn má hồng để làm nổi bật và thêm độ đầy đặn cho gò má. Điều này mang đến thêm một lợi ích là giúp cô trông trẻ trung hơn. Màu má hồng mà cô thường lựa chọn là hồng san hô.

Style trang điểm tự nhiên

Nhờ việc chăm sóc da đúng cách, cô nàng luôn tự tin với mặt mộc không tỳ vết. Do đó, phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt sẽ làm bật lên làn da tỏa sáng của mình.

Làn da đáng ngưỡng mộ của cô nàng.

Làn da đáng ngưỡng mộ của cô nàng.

gười đẹp cũng chia sẻ 1 bí quyết với mọi người đó là để cho khuôn mặt của bạn không quá nhợt nhạt dù không trang điểm thì hãy thêm 1 chút má hồng nhẹ. Điều này sẽ giúp cho dù bạn để mặt mộc không trang điểm thì khuôn mặt vẫn rạng rỡ và trẻ trung.

Bên cạnh đó, việc tối giản hóa các bước trang điểm cũng mang lại hiệu quả cho làn da đẹp. Trang điểm trong trẻo không phấn tạo khối, không bí bách nhiều lớp nền sẽ làm giảm thiểu các vấn đề về làn da. 

Chăm chỉ dùng kem chống nắng trước khi ra đường

Cô chia sẻ mình đã có thói quen bôi kem chống nắng đều đặn từ hồi còn học trung học và duy trì điều này tới tận bây giờ. Việc chăm chỉ dùng kem chống nắng cũng giúp làn da của Park Min Young được bảo vệ trước những yếu tố thời tiết bên ngoài nên giảm hẳn các dấu hiệu lão hóa sớm.

Da sạch và rạng rỡ

Để có được làn da trắng sứ của Park Min-Young, hãy bắt đầu chu trình trang điểm với mặt nạ dưỡng. Trên thực tế, cô từng chia sẻ trong một video trên kênh YouTube rằng mình sẽ đắp mặt nạ trước hoặc giữa các lịch trình làm việc.

“Có những ngày tôi phải trang điểm trong nhiều giờ, vì vậy tôi cố gắng tẩy trang vào mỗi giờ nghỉ giữa giờ quay phim và tranh thủ đắp mặt nạ. Tôi có thể sử dụng tới hai đến ba chiếc mặt nạ mỗi ngày khi quay phim”, Park Min Young chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link