Jennie hé lộ tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản giúp cô có diện mạo hoàn hảo tại Paris Fashion Week

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bắt đầu quá trình trang điểm, hãy ngâm mặt trong nước đá vài phút và tự mình thấy điều kỳ diệu. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo hoàn hảo như Jennie đấy nhé.

Mới đây, nàng “IT Girl" Jennie đình đám đã đăng tải đoạn video vlog chuẩn bị "tất tần tật" cho show diễn. Cô diện set đồ all black mang âm hưởng punk, với chiếc đầm ngắn 2 dây màu đen, đi kèm cùng tất dài và tóc tết cầu kỳ tạo điểm nhấn. Không chỉ vậy, dân tình còn hướng sự chú ý đến tips skincare Ice Water Facial. Theo đó, Jennie chuẩn bị một bát nước đá lạnh, nhúng tay vào bát nước, sau đó nhẹ nhàng massage toàn mặt. Sau khi da mặt đã quen với nhiệt độ nước lạnh, cô sẽ úp mặt vào bát nước lạnh.

Đây là mẹo làm đẹp không tốn kém có khả năng giúp cải thiện những khuyết điểm, đem đến làn da hồng hào, mịn màng và có sức sống hơn.

Đây là mẹo làm đẹp không tốn kém có khả năng giúp cải thiện những khuyết điểm, đem đến làn da hồng hào, mịn màng và có sức sống hơn.

Ngoài ra, nếu sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo vệ sinh thật kỹ để tránh lây lan vi khuẩn.. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng rõ rệt, bao gồm: giảm sưng phồng khuôn mặt, da nhợt nhạt, mệt mỏi do thiếu ngủ…

Nhờ đó, bề mặt da của Jennie ẩm mượt căng mịn và

Nhờ đó, bề mặt da của Jennie ẩm mượt căng mịn và "ăn phấn" nhất có thể. 

Trước đó, Jennie cũng đã chia sẻ về

Trước đó, Jennie cũng đã chia sẻ về "chiêu" skincare này trong vlog của bản thân. 

Cũng nhờ mẹo skincare này mà Jennie sở hữu làn da hoàn hảo, căng bóng không tì vết. 

Cũng nhờ mẹo skincare này mà Jennie sở hữu làn da hoàn hảo, căng bóng không tì vết. 

Mẹo chăm sóc da của Hàn Quốc đang thống trị là ngâm mặt vào nước đá. Thoạt nghe có vẻ ngạc nhiên, nhưng mọi người trên khắp thế giới đã thực sự yêu thích phương pháp này. 

Khâu chuẩn bị rất đơn giản. Bạn cần một cái bát lớn chứa đầy nước lạnh và vài viên đá. Hãy nhúng mặt vào trong bát nước đó trong 30 giây rồi dùng khăn thấm nhẹ mặt. Sử dụng nước lạnh để rửa mặt là một phương pháp lâu đời.

Nước đá được cho là có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tạo sự căng mịn cho làn da. Nếu bạn muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, đã lạnh sẽ cho làn da của bạn trông trẻ trung và làm chậm quá trình lão hóa.

Dù bạn đang bị mụn trứng cá hay đang bị rạn da, việc nhúng mặt vào nước đá lạnh sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó. Nó giúp giảm bọng mắt, và nếu bạn muốn có được làn da sáng và trẻ trung thì hãy thường xuyên áp dụng phương pháp này. 

Trước khi bắt đầu quá trình trang điểm, hãy ngâm mặt trong nước đá vài phút và tự mình thấy điều kỳ diệu. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo hoàn hảo như Jennie đấy nhé.

Trái ngược với nước nóng, đặc tính của nước lạnh làm dịu da. Cách này có tác dụng kỳ diệu như một liệu pháp chăm sóc sau khi bạn thực hiện xong việc căng chỉ hoặc cạo râu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link