Park Min Young gợi ý 6 kiểu tóc xinh tươi nàng công sở nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu tóc nàng công sở có thể học từ Park Min Young để diện mạo thêm phần xinh tươi.

Park Min Young, nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với nhiều cách biến hóa khác nhau từ trang điểm cho đến kiểu tóc. Kiểu tóc của cô cũng luôn được biến đổi để ghi điểm mới mẻ mà vẫn thanh lịch. Dưới đây là 6 kiểu tóc nàng công sở có thể học từ Park Min Young để diện mạo thêm phần xinh tươi.

1. Tóc bob

Kiểu tóc bob ngắn là gợi ý tuyệt vời cho nàng công sở. Độ dài của tóc đến ngang cằm hoặc vai, tạo nên nét thanh lịch và sành điệu. Bạn có thể tạo kiểu tóc bob theo ý thích, có thể là tóc thẳng, tóc xoăn nhẹ hoặc tóc uốn lọn.  Hình ảnh của Park Min Young trong bộ phim Marry My Husband với kiểu tóc này đã tạo nên vẻ trẻ trung.

Empty

2. Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là một kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch đó là lý do cô nàng này thường xuyên chọn kiểu tóc này để tạo nên vẻ trẻ trung và chuyên nghiệp. Bạn có thể buộc tóc thành một búi thấp gọn gàng phía sau đầu hoặc thậm chí tạo thành búi thấp nghiêng sang một bên để thêm phần bắt mắt. 

Empty

3. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản và dễ làm, nhưng vẫn mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Park Min Young đã để tóc đuôi ngựa này và ngay lập tức gây sốt. Để tạo tóc đuôi ngựa cao, tóc đuôi ngựa thấp hoặc tóc đuôi ngựa xéo để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của mình.

Empty

4. Tóc dài buông xõa

Tóc dài buông xõa là kiểu tóc quyến rũ và nữ tính, phù hợp cho nàng công sở muốn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm. Park Min Young thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài buông xõa, tạo nên vẻ trẻ trung và quyến rũ.

Empty

5. Tóc dài uốn xoăn nhẹ

Để thêm phần gợi cảm, kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng máy uốn tạo kiểu hoặc cuộn tóc quanh ngón tay để tạo kiểu tóc xoăn nhẹ và tự nhiên.

Empty

6. Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa chắc chắn là không thể thiếu với cô nàng. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc buông và tóc buộc. Park Min Young thường chọn kiểu tóc này để tạo nên vẻ trẻ trung, ngọt ngào. Bạn có thể nhấn nhá thêm cho mái tóc một chút phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Trên đây là 6 kiểu tóc trẻ trung mà nàng công sở có thể học từ Park Min Young. Dù là mùa nào các nàng cũng nên thử nghiệm và tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với bản thân là điều quan trọng. Hãy cảm nhận và lựa chọn kiểu tóc mà bạn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất để tạo nên một diện mạo thật thu hút khi đến sở làm. Đặc biệt là  bạn cũng nên lưu ý chăm sóc tóc cho tóc khỏe tạo được nhiều kiểu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link