Dàn mỹ nhân đình đám "đảo ngói" với màu tóc cực cháy đón năm mới

( PHUNUTODAY ) - Để làm mới ngoại hình, bạn hãy thử làm thêm những kiểu tóc mới cho mình bằng những cách tạo kiểu đa dạng.

IU, Han Ye Seul, Gaeul (IVE) đến Kylie Jenner đều đã lựa chọn cho mình những kiểu tóc mới với mong muốn thay đổi hình ảnh và thăng hạng phong cách. Để làm mới ngoại hình, bạn hãy thử làm thêm những kiểu tóc mới cho mình bằng những cách tạo kiểu đa dạng.

Empty

Để đánh dấu lần "tái xuất" này cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2024, IU đã "lột xác" với một hình ảnh mới, cô cắt mái tóc ngắn cá tính và nhuộm màu cam đào nhạt. Vẻ ngoài của "em gái quốc dân" trở nên cool ngầu và chất chơi hơn hẳn.

Empty

Kylie Jenner xuất hiện đầy phong cách với kiểu tóc nhuộm màu hồng đào mạnh mẽ và cuốn hút. Kylie từng gây sốt khắp bão mạng vào năm 2010 khi cũng để một kiểu tóc tương tự, tuy nhiên theo thời gian, vẻ đẹp của hot girl 9X ngày càng đằm thắm hơn.

Empty

Han Ye Seul cắt phăng mái tóc dài và để kiểu tóc ngắn layer uốn phồng. Nữ diễn viên hạng A nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc nhuộm tóc màu nâu ánh tím cực bắt mắt, cô tạo ra phong cách sang chảnh hiện đại.

Empty

Cô nàng Gaeul của nhóm nhạc IVE lúc cắt tóc ngắn thì trẻ trung, năng động. Người đẹp sinh năm 2002 tỉa tóc với độ dài chườm vai và uốn nhẹ phần đuôi để hoàn thiện vẻ ngoài ngây thơ nhưng vẫn tràn đầy khí chất.

Empty

Lee Sa-bae thường xuyên thay đổi kiểu tóc cũng giống như cách mà cô ấy thử nghiệm phong cách trang điểm mới mỗi ngày. Kiểu tóc mới nhất mà Sa-bae trải nghiệm có tên millennial, chúng được uốn xoăn một cách tự nhiên phần đuôi tóc nhiều tầng về phía trước ôm gọn khuôn mặt. 

Empty

Lựa chọn những gam màu nhuộm tươi sáng và rực rỡ như đỏ cam, vàng bạch kim hay hồng trà sữa sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài ấn tượng hết cỡ. Cô nàng Yoon của nhóm nhạc STAYC bừng sáng với mái tóc màu "cam cháy" được duỗi thẳng.

Empty

Seeun đã gợi ý cho nàng kiểu tóc búi cao nhuộm màu xám tro đầy thời thượng để kết hợp cùng váy voan lưới trễ vai màu trắng tinh khôi.

Empty

Kiểu tóc xoăn sóng buông lơi nhẹ nhàng được hầu hết mọi cô gái yêu thích bởi chúng không chỉ dễ dàng tạo kiểu mà còn đem đến nét duyên dáng. Các nàng sẽ càng nổi bật hơn với cách tô điểm bằng những gam màu sáng giống như hai nữ thần tượng Huening Bahiyyih và Sakamoto Mashiro.

Nếu đã chán mái tóc màu đen truyền thống thì dịp tết này, hãy thử làm mới bản thân bằng những gam màu tươi sáng và cá tính như: Vàng bạch kim giống Rosé (BlackPink), hồng đào như Kylie Jenner hay cam cháy giống Giselle (aespa) hoặc đôi khi là xoăn sóng lơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link