6 kiểu tóc đẹp dành cho chị em tóc mỏng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang ngày đêm mất ngủ vì mái tóc mỏng của mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Dưới đây là những kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay nhưng thêm một chút nhấn nhá để tạo độ bồng và dày hơn cho mái tóc, đồng thời che giấu triệt để phần tóc thưa thớt trên đỉnh đầu.

1. Tóc bob xoăn nhẹ

toc 1

Lời khuyên chân thành từ các chuyên gia tạo mẫu tóc cho chị em tóc mỏng và lưa thưa là không nên để tóc quá dài vì tóc quá dài sẽ dễ bị hư tổn và rụng nhiều hơn là tóc ngắn. Vậy nên nếu bạn ưa thích sự năng động trẻ trung và thêm một chút ngọt ngào thì kiểu tóc bob xoăn sóng sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

2. Tóc layer tầng cụp đuôi

Với tóc ngắn sẽ không cần đụng thuộc để uốn xoăn đuôi còn với tóc dài để tránh tóc bị lỉa chỉa bạn đên uốn cụp hoặc uốn chữ C cho tất cả các tầng tóc, như vậy tóc nhìn càng dày và càng bồng bềnh hơn.

toc 2

Việc tỉa tóc tầng như vậy sẽ tạo hiệu ứng giúp tóc dày lên đến gấp 3,4 lần. Không những vậy tóc ngắn layer tầng còn đang là kiểu tóc vô cùng hot và thịnh hành hiện giờ vì tính cơ bản, thanh lịch nhưng cũng vô cùng thời thượng của nó. Đặc biệt với kiểu tóc này khi kết hợp cùng mới bằng hoặc mái hất sẽ còn giúp bạn hack đến cả chục tuổi.

3. Tóc tém uốn xoăn cá tính

Kiểu tóc tém xoăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính, những lọn tóc ngắn được uốn xoăn sẽ giúp mái tóc bồng bềnh che đi nhược điểm tóc mỏng manh của bạn. 

toc 3

Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn nó nhé.

4. Tóc dài uốn phồng với mái thưa

Tóc mỏng có nên ép phồng không? Tất nhiên là có rồi, trái ngược với kiểu tóc ép làm lộ hết khuyết điểm thì kiểu tóc được uốn phồng mái và chân tóc sẽ giúp bạn có thể cải thiện độ dày và giúp tóc bồng bềnh hơn.

toc 4

Đây cũng là bí quyết giúp bạn gái có khuôn mặt tròn hoặc bầu bĩnh che đi khuyết điểm và trông thon gọn hơn.

5. Kiểu tóc xoăn gợn sóng

toc xoan

Nếu tóc xoăn gợn sóng có ưu điểm khiến mái tóc mỏng của bạn trở nên bồng bềnh dày dặn và trông thật năng động, trẻ trung, cuốn hút thì đây là một gợi ý kiểu tóc thưa mỏng nữ hay cho các nàng còn đang băn khoăn.

6. Tóc chữ C ôm mặt

toc 5

Kiểu uốn chữ C ôm mặt khiến các đường nét của tóc trông rất tự nhiên và phồng. Mái tóc này phù hợp với nhiều chiều dài tóc khác nhau từ ngắn ngang cằm cho đến ngắn ngang vai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link