5 kiểu tóc layer ngắn đáng tham khảo trước thềm Tết 2024

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc này ghi điểm ở sự phóng khoáng và thời thượng, giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi.

Để tạo sự đột phá cho ngoại hình trước thềm Tết đến, nhiều chị em đã nghĩ đến việc cắt tóc ngắn. Tóc ngắn còn có thể nâng tầm nhan sắc nếu bạn chọn kiểu phù hợp, đặc biệt còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Trong nhiều kiểu tóc ngắn, tóc layer ngắn hiện đang được đông đảo chị em quan tâm. Kiểu tóc này ghi điểm ở sự phóng khoáng và thời thượng, giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Có vô vàn kiểu tóc mà chọn cho dịp Tết sắp tới.

Tóc layer ngắn ôm mặt

Đang cần tìm một kiểu tóc cá tính nhưng vẫn có sự dịu dàng. Phần duổi ốn cụp nhẹ giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn, đồng thời tôn lên những đường nét thanh tú. Tóc layer ngắn ôm mặt còn đảm bảo sự chỉn chu. Nếu sợ có thể cộng tuổi cho diện mạo, tuy nhiên nhờ cấu trúc tỉa layer, nhan sắc của chị em vẫn có sự trẻ trung và hiện đại.

Empty

Tóc layer ngắn đuôi messy

Đừng bỏ qua kiểu tóc layer ngắn đuôi messy. Đặc trưng của kiểu tóc layer ngắn này là phần đuôi được tạo độ rối nhẹ, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, cá tính hơn.

Với tóc layer ngắn đuôi messy, chị em có thể để mái dài sang trọng. Phần dduôi messy vốn dĩ đã "hack" tuổi rất hiệu quả nên chị em không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn trẻ trung. Dù tóc layer ngắn đuôi messy không đòi hỏi nhiều công sức giữ nếp tóc nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn keo xịt để tạo sự rối nhẹ. 

Empty

Tóc layer ngắn mái thưa

Tóc layer ngắn mái thưa ghi điểm ở sự ngọt ngào, nữ tính. Khi áp dụng kiểu tóc này, diện mạo của chị em trông sẽ trẻ ra vài tuổi. Tóc layer ngắn mái thưa còn mang đến hiệu quả khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Tóc layer ngắn mái thưa phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt, chị em càng càng nên áp dụng kiểu tóc này. 

Empty

Tóc layer ngắn ngang vai

Kiểu tóc này không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, mà còn đảm bảo sự nữ tính và thanh lịch cho nhan sắc.

Các nàng có thể cắt mái bay khi áp dụng kiểu tóc layer ngắn ngang vai để vẻ ngoài thêm yêu kiều, sang trọng hơn, tạo góc nghiêng xinh đẹp, thanh tú. Muốn tạo sự nổi bật và rạng rỡ hơn cho nhan sắc, các nàng hãy nhuộm nâu sô-cô-la, nâu đỏ hoặc nâu hạt dẻ cho mái tóc. 

Empty

Tóc pixie

Tóc pixie có cấu trúc tỉa layer và không yêu cầu chính chủ phải sở hữu mái tóc dày. Điều này có nghĩa là, những nàng tóc mỏng cũng có thể chinh phục xuất sắc kiểu tóc pixie cá tính.

Các nàng hãy cắt mái bay hoặc mái thưa khi kết thân với tóc pixie. Các kiểu tóc mái sành điệu này không chỉ giúp gương mặt thêm cân đối, nhỏ xinh mà còn cộng thêm điểm nữ tính và ngọt ngào cho nhan sắc.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link