Park Min Young lăng xê nhiệt tình 2 kiểu áo khoác quen thuộc này từ trong phim ra ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp với áo khoác dáng dài và blazer, chị em hãy tham khảo những set đồ sau đây của Park Min Young.

Park Min Young dạo gần đây gây sốt với phim Cô đi mà lấy chồng tôi. Từ nhan sắc, diễn xuất cho đến phong cách của cô nàng đều trở thành chủ đề bàn tán. Cô được coi là biểu tượng thời trang công sở trên phim mà ngoài đời. Có các loại áo khoác được cô nàng diện đi diện lại mà vẫn đẹp đó chính là áo khoác dạ dáng dài và blazer. Đây là những mẫu áo khoác chuẩn mốt, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch. 

Empty

Màu trắng kem làm chủ đạo dù đơn giản nhưng Park Min Young trông vẫn rất nổi bật với vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ. Cô kết hợp khăn quàng xuyệt tông với mẫu áo khoác để vừa giữ ấm, vừa nâng tầm vẻ sành điệu. 

Empty

Áo khoác dạ màu xám được lăng xê nhiệt tình và cô nàng này cũng không phải là ngoại lệ. Cô đã khéo léo kết hợp áo khoác dạ màu xám với áo lửng, quần đen ống suông, giày sneaker trắng để tạo nên bộ trang phục thời thượng, sành điệu. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo khoác dạ xám và áo cổ lọ màu pastel sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Cách mặc này áp dụng được cả công sở ra phố. Park Min Young đã tô điểm cho bộ cánh một chiếc dây chuyền mảnh, từ đó vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn tinh tế.

Empty

Áo khoác dạ kẻ khá nổi bật nhưng vẫn có nét cổ điển, trang nhã. Kết hợp mẫu áo khoác này với váy màu đen, boots cao cổ. 

Empty

Cô nàng yêu thích blazer và diện món thời trang này từ trong phim ra ngoài đời. Đối với áo blazer màu xám, Park Min Young đã tạo nên bộ trang phục nữ tính khi kết hợp item này cùng váy ngắn. Dù màu tối nhưng vẫn rất nổi bật. 

Empty

Park Min Young có sự nổi bật khi cô diện blazer trắng với áo thun họa tiết. Những món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ góp phần giúp outfit thêm sang xịn mịn.

Empty

Set trang phục gồm áo blazer nhấn eo, quần âu đã tạo nên tổng thể outfit đầy chỉn chu, sang trọng. Cách mặc này tôn dáng rất hiệu quả, giúp người diện thêm cao ráo và thon gọn.

Empty

Áo blazer dáng lửng, quần âu đồng bộ và áo sơ mi trắng đã mang đến cho người mặc nét trẻ trung, thanh lịch. Chị em đừng quên thao tác sơ vin để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo blazer màu nâu nhạt, sơ mi tông màu đen và quần âu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng công sở muốn mặc đẹp. Set đồ này không khiến người mặc "dừ" hơn, trái lại còn mang tới nét hiện đại, tinh tế. Nhờ chiếc khăn quàng cổ, vẻ ngoài của Park Min Young thêm yêu kiều, nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link