Song Hye Kyo U40 mà vẫn trẻ trung xinh như gái 20 khiến ai cũng ngưỡng mộ, hóa ra chỉ nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuổi 37 mà Song Hye Kyo vẫn trẻ trung xinh đẹp bất chấp thời gian là chỉ nhờ bí kíp làm đẹp siêu đơn giản này.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 37 nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng trẻ trung, làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. Đồng thời Song Hye Kyo còn cực kỳ chú trọng đến việc chăm sóc da hàng ngày, dưới đây chính là bí kíp làm đẹp giản đơn nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ của cô.

song-hye-kyo-1

 Luôn tẩy trang thật sạch

Tẩy trang hay làm sạch là bước chăm sóc da đầu tiên, giúp "dọn đường" cho những sản phẩm dưỡng sau đó thẩm thấu vào da. Là diễn viên thường xuyên phải trang điểm nên Song Hye Kyo cũng rất chú trọng vào việc làm sạch và tẩy trang mỗi tối.

song-hye-kyo-2

Để làm sạch triệt để, tốt nhất bạn nên áp dụng bước tẩy trang 2 lần: đầu tiên là sử dụng dầu tẩy trang hoặc sữa rửa mặt dạng sữa để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, sau đó dùng sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch triệt để bã nhờn và bụi bẩn còn sót lại. Bên cạnh đó, bạn còn nên đều đặn tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để làn da mịn màng, hạn chế ách tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn.

Thường xuyên đắp mặt nạ

song-hye-kyo-3

Đắp mặt nạ là một trong những thói quen chăm sóc phổ biến của các cô gái Hàn Quốc, và Song Hye Kyo cũng không ngoại lệ. Đắp mặt nạ giống như một liệu trình chăm sóc chuyên sâu cho làn da, cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất chuyên sâu mà những sản phẩm bôi ngoài không thể đem đến được. Mặt nạ cũng có rất nhiều loại, bạn có thể chọn mặt nạ dạng kem, mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hoặc là mặt nạ ngủ tùy vào sở thích.

Không đánh lớp nền quá dày

song-hye-kyo-4

Nếu để ý thói quen trang điểm của Song Hye Kyo bạn sẽ thấy cô nàng này không bao giờ trang điểm quá đậm. Cô luôn tập trung vào lối trang điểm tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ như phủ sương, vừa giúp che đi khuyết điểm mà vẫn nâng tông da nhẹ nhàng.

Tập luyện

song-hye-kyo-5

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối, Song Hye Kyo tiết lộ chế độ tập luyện của mình: “Kể từ khi gia nhập làng giải trí, tôi đã tạo thói quen tập thể dục đều đặn để giữ vóc dáng. Tôi luôn cố gắng đến phòng tập nhiều hơn 4 lần một tuần để rèn luyện cơ thể. Tôi thích nhất là 20 phút tập các bài co giãn cơ trước và sau các bài tập, điển hình như đứng thẳng rồi cúi gập người để tay chạm đến mũi chân. Sau mỗi buổi tập, tôi thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc như oải hương, hoa hồng… Chúng giúp tôi xua tan mệt mỏi và căng thẳng cực kỳ hiệu quả”.

song-hye-kyo-6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link