Pha cắt mí lỗi gây ám ảnh, các chị em vào xem để biết cách phòng tránh

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp là quyền tự do của cá nhân, tuy nhiên, hội chị em nên sáng suốt hơn khi quyết định tân trang nhan sắc, bởi chỉ cần sai một li sẽ đi một dặm!

Vừa mới đây, trên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip ghi lai hình ảnh phẫu thuật  cắt mí lỗi của một người phụ nữ. Chả hiểu chị này đã thực hiện thẩm mỹ ở đâu mà sau khi cắt mí, đôi mắt luôn trong tình trạng trợn tròn, nhắm mắt vẫn còn để lộ lòng trắng mắt gây ám ảnh cực độ cho người xem.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh này sau khi đăng tải đa thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người thoạt đầu không khỏi bật cười vì tai nạn hài hước này. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, không ít người bày tỏ đôi lời cảm thông, chia buồn với người phụ nữ. Nhiều chị em đang có ý định nâng tầm nhan sắc, khi thấy cảnh này cũng đã tag tên bạn bè vào nhắc nhở nhau chú ý và cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định cắt mí.

Tin tức trên Pháp luật và bạn đọc, bác sĩ Nguyễn Vũ Vương (bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ tại Hà Nội) cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do bệnh nhân bị cắt da quá nhiều. Đây là trường hợp thẩm mỹ lỗi, khó khức phục. Bệnh nhân cần chờ ít nhất 1- 2 tháng cho đến khi vết khâu lành lại mới có thể tìm đến bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao để được khám và tư vấn.

phau_thuat_mi_mat

Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt trở nên đẹp, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và sáng suốt hơn khi lựa chọn cơ sở phẫu thuật.

Sau khi thực hiện cắt mí mắt, đay là các bước các bác sĩ tư vấn nên làm để chăm sóc mắt:

- Chườm túi nước đá lên mắt mỗi ngày trong khoảng 10 phút sau phẫu thuật. Thực hiện 4-5 lần/ngày để nhanh khỏi.

- Dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng lau mí mắt rồi nhỏ thuốc tra mắt hoặc bôi thuốc mỡ theo kê đơn của bác sĩ.

- Tránh các hoạt động nặng như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong 1 tuần.

- Tránh hút thuốc lá hay dụi mắt. Không sử dụng kính áp tròng sau phẫu thuật 2 tuần.

- Đeo kính râm màu tối để bảo vệ da mí mắt khỏi các tác động bên ngoài như mặt trời và gió.

- Kê đàu cao hơn ngực khi đi ngủ trong 1 vài ngày đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link