Pha lâm bồn "thần tốc" của bạn thân Ngọc Trinh : Con ra đời trong vòng 5 phút

( PHUNUTODAY ) - Sinh con dễ dàng, không phải chịu nhiều đau đớn là ước mơ của tất cả các bà mẹ, nhưng không phải ai cũng được may mắn như "hot mom" Trang Nemo.

Các cụ có câu "cửa sinh là cửa tử", hầu hết những người phụ nữ đều sẽ phải chịu cơn đau thấu trời khi sinh con, phải rạch tầng sinh môn và mất hàng tiếng đồng hồ để đón sinh linh bé nhỏ của mình ra đời. Không ngoa khi nói rằng sinh nở là một việc vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng có những người phụ nữ được trao cho may mắn với khả năng sinh con vô cùng dễ dàng, mà cựu hot girl Trang Nemo là một trong số đó.

Là một gương mặt từng được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu mến, cựu hot girl sở hữu thân hình xinh đẹp, có sự nghiệp vững chắc và thành công trong lĩnh vực thời trang khi con khá trẻ. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt thường xuyên xuất hiện bên cạnh "nữ hoàng nội y "Ngọc Trinh như một người bạn, người chị em thân thiết. Cả hai còn cùng hợp tác cho ra đời một hãng mĩ phẩm. 

Empty

Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Trang Nemo là bộ ba vô cùng thân thiết.

Mới đây, vào cuối tháng 10, Trang Nemo đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng và chính thức trở thành một "hot mom".

Khác với các bà bầu thông tường, Trang Nemo không biến mất trong thời gian thai kỳ mà vẫn thường xuyên đăng tải hoạt động trên mạng xã hội. Sau khi sinh, cô nàng cũng gây bất ngờ khi vóc dáng không thay đổi gì nhiều, cũng không có dấu hiệu của mẹ bỉm như lên cân, sạm da, phù nề,...mà vẫn trẻ trung vô cùng.

Empty
Empty

Khoảng thời gian đầu thai kỳ, vóc dáng Trang Nemo vẫn vô cùng chuẩn.

Quá trình sinh nở của cô nàng cũng suôn sẻ hệt như quá trình mang thai. Chia sẻ với một trang thông tin, Trang Nemo cho biết ban đầu ông xã đưa cô vào phòng sinh nhưng sau khi đặt bóng, Trang nằm 3-4 tiếng đồng hồ mà tử cung cũng không mở thêm phân nào. Sau đó mẹ chồng vào thay phiên, hai mẹ con nói chuyện, tâm sự một lúc thì chỉ trong vòng 20 phút, tử cung đỡ mở từ 3 phân lên 10 phân, bắt đầu cảm thấy đau và gọi bác sĩ tới. 

Empty
Empty

Suốt quá trình sau đó, Trang Nemo chỉ rặn đến hơi thứ 3 là em bé tự chui ra, tất cả chưa đến 5 phút, cô cũng không cần phải rạch tầng sinh môn dù em bé nặng 3,3kg. Dù không có vấn đề gì sau sinh, nhưng Trang Nemo hài hước chia sẻ cô vẫn bị mẹ chồng "cấm" 6 tháng khiến cả hai vợ chồng lo lắng không biết kiêng được đến bao giờ.

Empty
Empty

Con cái chính là món quà đẹp đẽ nhất được ban cho người cha, người mẹ. Thế nhưng quá trình sinh nở đau đớn có thể khiến bất cứ người phụ nữ nào gục ngã và những người chồng thì vô cùng xót xa. Chính vì vậy, sinh dễ dường như là một đặc ân mà chỉ số ít người phụ nữ nhận được. Và có lẽ, những người ấy đã nhận được đặc ân tuyệt vời nhất trên đời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link