Pha "lật mặt" nhanh hơn "lật bánh tráng" của Hương Giang với Hari Won: Giây trước tươi tắn, giây sau đã buồn ngay được!

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ghi lại sự thay đổi cảm xúc chóng vánh của Hương Giang trong tập mới nhất của "Chị em chúng mình" đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

 Tập mới nhất của chương trình "Chị em chúng mình" lên sóng tối 4/11 đang gây chú ý không chỉ vì đây là tập cuối cùng lên sóng mà còn bởi những câu chuyện xúc động được chia sẻ. Đặc biệt là việc Hari Won và Ninh Dương Lan Ngọc nói về chuyện từng bị ung thư cổ tử cung làm giảm khả năng có con. Theo đó việc Hari Won từng bị bệnh hiểm nghèo là điều được nhiều công chúng biết đến, nhưng việc Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng trải qua cảm giác điều trị ung thư cổ tử cung khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Câu chuyện của hai nữ nghệ sĩ khiến cả trường quay xúc động, nhiều người bật khóc nghẹn ngào.

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc và Hari Won khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ từng bị ung thư cổ tử cung.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng từng rất khao khát có con nhưng do ảnh hưởng của căn bệnh ung thư cổ tử cung, dẫn đến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Khi mẹ ruột biết Hari Won khó có con, bà không quá bất ngờ và còn khuyên con gái nếu khó quá có thể tìm cách khác. 

"Bản thân tôi từng khao khát về chuyện muốn có con. Dưới 30 tuổi, lúc nào cũng cân nhắc chuyện có con phải có kinh tế ổn định, không phải muốn đẻ là đẻ. Tôi không muốn con trở thành một Hari Won thứ hai. Muốn con được học hành. Không có tiền lo cho con thì tôi không chịu nổi.

Sau 30 tuổi, tôi có thể tự kiếm tiền, tự mua được nhà cho bản thân nhưng hiện tại bị ung thư tử cung, tôi phải mổ 2 lần. Những tưởng đã hết rồi sau 5 năm, nhưng mới đây đi khám lại vẫn còn tàn dư của nó. Tôi đã cắt rất nhiều. Nếu tôi khỏe, hệ miễn dịch tốt thì có thể tự tiêu diệt. Còn nếu không thì sức khỏe sẽ tệ đi, ung thư sẽ tái phát. Cổ tử cung của tôi ngắn quá, nếu lần này tôi bị lạ có thể dẫn đến vô sinh" - Hari Won chia sẻ.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như mới đây cư dân mạng không phát hiện ra một khoảnh khắc Hương Giang có "thái độ lạ" trong khi Hari Won sụt sùi nước mắt chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Cụ thể khoảnh khắc ghi lại việc Hương Giang giây trước thản nhiên chỉnh tóc với gương mặt tỉnh bơ nhưng giây sau đã "diễn" nét buồn để hưởng ứng theo lời kể của Hari Won. Những hình ảnh này khiến người xem khó hiểu và đặc dấu hỏi về thái độ của Hương Giang? Liệu cô nàng chỉ đang vô tư trong khoảnh khắc đó hay là khả năng "diễn xuất" quá đỉnh có thể đổi nét mắt nhanh như "lật bánh tráng" như vậy?

Empty

Vừa giây trước làm mặt lạnh tanh, thản nhiên chỉnh tóc khi Hari Wong đang nước mắt ngắn, nước mắt dài bên cạnh...

Empty

...giây sau Hương Giang đã làm mặt buồn được ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link