Xót xa nỗi đau Hương Giang Idol phải chịu đựng trước khi trở thành Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Nỗi xót xa, đau đớn mà Hương Giang Idol phải chịu đựng trước khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến nhiều người lo lắng.

Hương Giang từng được đánh giá là người đẹp có tư duy tốt và ứng xử thông minh. Khả năng ứng biến nhanh đã giúp cô ghi điểm trong phần thi Ứng xử và trở thành chủ nhân vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp chuyển giới thường giấu nhẹm quá khứ, Hương Giang từng công khai câu chuyện mình có những mối quan hệ “tế nhị” với một vài đại gia có sở thích kì lạ như ngắm nhìn cô ăn mặc, trang điểm thật lộng lẫy và xuất hiện cùng họ đến những bữa tiệc.

Empty

Hương Giang chia sẻ, thời điểm đó cô không có gì để đánh đổi vì lúc đó chưa là con gái hoàn toàn, tất cả những gì cô có được hoàn toàn là do sự tình cờ của số phận. Cô nói đánh đổi ở đây là thể xác bởi cô biết rằng đôi khi những cô gái trẻ đẹp, thất học và không tài năng sẽ nhận lời làm vợ bé cho một đại gia nào đó để được chu cấp hàng tháng. Như thế chẳng khác nào chặt đi cánh cửa tự do cuộc đời mình một cách tàn nhẫn.

Đồng thời, Hương Giang thú nhận, cô cũng từng chối một người trong số họ khi nghe lời đề nghị muốn có quan hệ nam nữ. Trả lời thẳng thắn rằng mình không thể làm được điều đó, Hương Giang và họ vẫn duy trì được mối quan hệ bạn bè, tôn trọng lẫn nhau. Trải qua nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, cuối cùng, sau khoảng 2 tuần lễ tại Thái Lan, bị sụt đến 13kg thì Hương Giang như trở về từ cõi chết.

Chia sẻ thêm, Hương Giang bày tỏ, có những lúc cô muốn tự tử dù không vì lý do gì cả. Ròng rã một tháng trời cô không ngủ được theo đúng nghĩa đen và chỉ có thể nằm thẳng, gác chân chứ không quay được nhiều hướng. Nhiều khi cô muốn ra ngoài để tận hưởng cơ thể mới nhưng không đi được nên bị trầm cảm vô cùng.

Những ngày nằm yên một chỗ, cô lại nghĩ ngợi lung tung nhưng mọi thứ đã qua điều rất mơ hồ. Có lẽ, một phần ký ức của cô đã bị ảnh hưởng sau khi phẫu thuật. Về nước vì hết tiền, khi vết mổ chưa lành hẳn, một năm sau Hương Giang đã có một hành trình khác hẳn khi dự thi “Vietnam Idol 2012”, đoạt giải Quán quân “Cuộc đua kì thú 2014”.

Empty

Mới đây, nằm trong lịch trình sau khi đăng quang của mình tại Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Thái tại Thairath. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có nhiều chia sẻ về quá trình đưa cô đến ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tuy nhiên, trước quan điểm, "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái", Hương Giang gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo. Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link