Pha Lê khoe ảnh vũ công nude "đỉnh" hơn Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pha lê khoe ảnh vũ công khỏa thân chào năm mới, Thành Trung khoe bạn gái hot girl là những tin giải trí chính ngày 3/1/2014.

Pha lê khoe ảnh vũ công khỏa thân chào năm mới

Sau lùm xùm từ câu chuyện bị Hương Giang tố bán hàng fake, Pha Lê vừa tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải bức ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Bức hình được nữ ca sĩ chụp trong chuyến lưu diễn ở Nga chào năm mới 2014. Đáng chú ý, cô chụp một vũ công thoát y nude 100% đang tạo dáng chụp ảnh cùng một cô gái khác. Pha Lê cho biết đây là lần đầu tiên cô biết nước Nga chào đón năm mới đều có vũ công thoát y.

Ảnh vũ công khỏa thân Pha Lê khoe trên trang cá nhân

Tuy không trực tiếp tham gia chụp hình nhưng có lẽ việc đăng một bức ảnh thế này lên dù đã làm mờ cũng khiến Pha Lê bỗng chốc nổi tiếng và trở thành điểm chú ý để công chúng bàn tán.

Trước đó, Cao Thái Sơn và Hồ Quang Hiếu từng gây bão dư luận khi đăng tải hình ảnh chụp cùng người mẫu khỏa thân ăn sushi, một nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Dù chỉ là "chụp cho vui" nhưng bức hình đã thu hút sự chú ý và "ném đá" của công chúng.

Với bức ảnh này, Pha Lê đang chứng tỏ mình "cao tay" hơn hẳn hai người đồng nghiệp nam.

Thành Trung khoe bạn gái hot girl

Trong khi đó, nam MC, diễn viên hài đắt khách Thành Trung cũng vừa tiết lộ người yêu mới của mình trên trang cá nhân. Dù bức hình không quá rõ nét nhưng sự xinh đẹp của cô gái được cho là người yêu mới của Thành Trung thì ai cũng nhận thấy rõ.

Nam diễn viên, MC để bức hình tình cảm này của mình làm ảnh bìa. Nhiều người bạn đã vào chúc mừng anh tìm được hạnh phúc mới nhưng nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng chính thức để khẳng định thông tin này.

Trước đó, Thành Trung đã chia tay Thu Phượng sau ba năm sinh sống vì không cùng quan điểm sống và tạo cho nhau lối đi riêng. Sau khi chia tay, công chúng vẫn thường thấy Thành Trung lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện.

Có thể thấy, Thành Trung đang có nhiều điểm giống Trấn Thành. Một người là danh hài, MC nổi tiếng miền Nam một người miền Bắc và cả hai đều đang hạnh phúc bên người yêu xinh như hot girl của mình.

Hy vọng rằng, Thành Trung sẽ tìm được hạnh phúc bền vững ở bến đỗ mới của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn