Pha Lê chia sẻ chuyện nuôi con, Hòa Minzy bình luận một câu càng củng cố tin đồn đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Từng có tin đồn Hoà Minzy mang thai rộ lên từ 1 năm trước, thậm chí có nguồn tin còn cho rằng con trai của cô nay đã tròn 1 tuổi, tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa hé lộ về chuyện này

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái xoay quanh việc chăm con như bao bà mẹ khác. Cô tâm sự: “Có mẹ nào giống em, con mà khóc là để yên cho khóc, ngồi chống tay nhìn xem khóc được bao lâu. Và y rằng 1 lúc là im xong ngủ! Khóc chơi vậy chứ ai làm gì đâu, doạ ai chứ doạ mẹ là sai rồi”.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại chính là bình luận của Hòa Minzy. Bởi có lẽ nữ ca sĩ không thuộc hội các bà mẹ bỉm sữa nhưng lại tham gia bình luận như đã làm mẹ, thậm chí còn dặn dò Pha Lê như một người đã có kinh nghiệm. Cô viết: “Ghét ghê nhỉ. Cơ mà đôi khi nó khóc nó ngứa ngáy hay bỉm đầy khó chịu tui đó, bà Lê hãy thay cho tui”.

tin-don-hoa-minzy-sinh-con 1

Chỉ với một câu này thôi, dân tình lại có cơ hội xôn xao về việc Hòa Minzy đã sinh em bé cho thiếu gia. Nữ ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng các fan vẫn mong chờ 1 ngày cô có thể thoải mái chia sẻ tin vui đến mọi người.

Cách đây không lâu, MXH xôn xao về việc một nữ ca sĩ làm tiệc thôi nôi cho con đầu lòng trên du thuyền sang chảnh. 

Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu. Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thời gian, vừa quay trở lại với MV mới.  Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống xa hoa, giàu có. Kể từ khi yêu thiếu gia này, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho diện mạo bên ngoài của bản thân, gia nhập hội yêu nữ hàng hiệu của showbiz, mua nhà, mua xe hơi. 

tin-don-hoa-minzy-sinh-con 2

Theo tin đồn được xôn xao thì nữ ca sĩ vừa làm tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi cho con trai thì hồi đầu tháng 11/2019. Trong khi Hòa Minzy dính tin đồn sinh con sau tuyên bố nghỉ hát vào tháng 7/2109, liên tục xuất hiện với thân hình tăng cân, lộ vòng 2 lớn và kém săn chắc, thường xuyên mặc trang phục rộng để che vóc dáng...

Dù vậy đây vẫn chỉ là tin đồn, hơn nữa Hòa Minzy cũng chưa lên tiếng xác nhận nên chưa có gì là chắc chắn. Thực hư thế nào vẫn phải đợi phát ngôn từ người trong cuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link