Phụ nữ nhịn “yêu” giỏi nhưng chẳng tốt đâu, có một đống tác hại đây này!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhịn “yêu” giỏi nhưng chẳng tốt đâu, có một đống tác hại dưới đây mà ít ai ngờ tới.

Phụ nữ nhịn “yêu” giỏi nhưng chẳng tốt đâu, có một đống tác hại đây này!

Tuy vậy, chị em đừng vội tự hào vì khả năng nhịn của mình, bởi khi cơ thể thiếu chuyện “yêu” quá lâu sẽ sinh ra những tác hại khá nghiêm trọng thế này:

– Dễ căng thẳng, cáu gắt: Khi stress, mệt mỏi trong cuộc sống tích tụ mà không có cơ hội thông qua chuyện “yêu” để giải tỏa thì tính nết sẽ thay đổi , dễ nổi cáu dù là những chuyện nhỏ khiến không khí xung quanh căng thẳng, không vui. Tinh thần ngày càng đi xuống sẽ có thể dẫn tới bệnh trầm cảm.

danh-cam1-vn-ngoisao_

– Da dẻ khô ráp, thiếu sức sống: Quá trình “yêu” sẽ giúp cơ thể vận động, khí huyết lưu thông, lỗ chân lông mở rộng, đào thải nhanh các chất độc ra ngoài. Ngược lại, nếu thiếu chuyện này quá lâu, da dẻ sẽ ngày một khô sạm, lão hóa nhanh.

– Ngủ không ngon: Cơ thể căng thẳng, mệt mỏi không được giải tỏa, cảm xúc không được vỗ về có thể ảnh hưởng trầm trọng đến giấc ngủ, cơ thể vì thế mà tiều tụy, hốc hác, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

– Già nhanh hơn: Điều này đã được khoa học chứng minh, phụ nữ nếu có đời sống chăn gối viên mãn, điều độ và thường xuyên sẽ giúp tinh thần thoải mái, trẻ trung và yêu đời, hạnh phúc hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu thiếu “yêu”, cơ thể dễ sinh buồn bực, cáu gắt, ức chế tâm lý khiến quá trình lão hóa nhanh hơn.

– Dễ nhiễm bệnh phụ khoa: Khi cơ thể không thường xuyên được thỏa mãn, “cô bé” khô hạn sẽ khiến cơ thể dễ nhiễm bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu… về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nguy hiểm đến sức khỏe và sinh sản.

– Giảm sút sức đề kháng: Bác sĩ chuyên khoa cho rằng, phụ nữ nếu “yêu” ít hơn 2 lần mỗi tháng sẽ khiến sức đề kháng giảm sút, cơ thể vì thế mà ốm đau, bệnh vặt nhiều hơn.

Không thể nhịn “yêu” quá 3 tuần, vậy đàn ông sẽ ngoại tình khi buộc phải ngừng quan hệ với vợ?

Đừng nhìn mọi thứ dưới góc độ tiêu cực như thế. Không phải lúc nào khi thiếu thốn tình dục đàn ông cũng ngoại tình. Tuy nhiên, họ sẽ có cách giải tỏa khác để giữ gìn, chung thủy với vợ, miễn đó là người đàn ông tốt và không muốn phản bội vợ.

Sau một thời gian nhịn yêu, cơ thể người đàn ông sẽ tự giải phóng bằng cơ chế… mộng tinh. Bên cạnh đó, đàn ông cũng có thể chủ động thủ dâm để giải tỏa cho mình và giữ gìn với vợ. Tất nhiên, những cách này chỉ giúp họ bớt căng thẳng về mặt cơ thể chứ không thể giúp thỏa mãn về mặt tinh thần.

Do đó, nếu vợ chồng bạn đang ở trong giai đoạn phải kiêng cữ, vì những lí do bất khả kháng không thể gần gũi chồng được, những người vợ nên khéo léo giúp chồng giải tỏa ham muốn để tránh những nghi ngờ không đáng có. Quan hệ tình dục không chỉ có sự xâm nhập, miễn là người vợ hiểu cho nỗi khổ của chồng có thể thực hiện cái hành vi âu yếm khác. Điều này khiến chồng hết bức xúc và thỏa mãn mà còn làm tăng tình cảm vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link