Đàn ông nào cũng luôn khao khát vợ "hư" thế này

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát được vợ làm điều này khi quan hệ nhưng ít ai dám tự nói ra.

Sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the. Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

Người ta vẫn thường nói “vợ có thể lịch sự ngoài phòng khách nhưng phải dâm trong phòng ngủ”, muốn giữ được người đàn ông thì hãy làm cho chàng bị say mê ham muốn mình. Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được điểm này để khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình.

3-hanh-dong-can-lam-khi-quan-he-de-ca-hai-cung-suong-va-len-dinh-e1c38e

Hãy để cho chàng kiểm soát

Nhiều khi phụ nữ cảm thấy cần phải chứng minh khả năng "yêu" của họ ở trên giường. Tất nhiên đó có thể là dấu hiệu một chàng trai biết rằng bạn rất yêu họ, tuy nhiên họ không phải là bên duy nhất cần được thỏa mãn. Thỉnh thoảng hãy để chàng trai của mình kiểm soát mọi hành động trong cuộc yêu của bạn, chàng sẽ đem lại cho bạn những giây phút hưng phấn nhất. Tất nhiên, khi bạn hài lòng, chàng cũng được thỏa mãn.

Tự chạm vào cơ thể mình

Đây là một hành động trên giường mà đàn ông cực thích cả trong lẫn ngoài phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự khám phá chính mình và cơ thể mình. Đàn ông cũng thường tự thỏa mãn bằng cách đụng chạm chính mình nên họ rất muốn người phụ nữ của mình cũng biết yêu cơ thể của mình. Điều mà phái đẹp cần làm là biến những tưởng tượng thành hiện thực mà thôi.

Miệng

Những nụ hôn trên miệng rất gợi tình, hãy bắt đầu từ việc va chạm môi vào nhau, sau đó dùng chiếc lưỡi của bạn thám hiểm ở bên trong khoang miệng chàng. Đừng quên trêu đùa với chiếc lưỡi của chàng để khiêu khích bởi hành động đó của bạn không chỉ khiến anh ấy ngạc nhiên mà còn giúp gia tăng hưng phấn cho phái mạnh. Chắc chắn người chồng của bạn sẽ không thể vô cảm trước những lời mời mọc đầy quyến rũ và đáng yêu từ chiếc miệng "thông minh" của bạn.

Động chạm khu vực trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link