Phạm Băng Băng - Lý Thần ấn định thời gian đám cưới hoành tráng vào tháng sau?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng thì cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz này cũng có thể 'về chung một nhà'?

Mới đây, một người dùng mạng đã đăng tải lên mạng xã hội thông tin về việc cặp đôi đình đám của showbiz Hoa ngữ là Phạm Băng Băng và Lý Thần đã quyết định làm đám cưới. Người này cũng cho hay, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 ở Bắc Kinh, còn địa điểm tổ chức thì chưa rõ.

pham-bang-bang 1

 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người mong rằng Phạm Băng Băng – Lý Thần sẽ nhanh chóng tiến đến hôn nhân bởi họ đã hẹn hò được gần 2 năm rồi.

Trong một bài phỏng vấn, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều úp mở về việc sẽ làm đám cưới trong năm 2017, cả hai đều không nói rõ ràng về việc này. Theo giới truyền thông thì nếu 'Băng – Thần' làm đám cưới thì chắc sẽ còn hoành tráng hơn cả cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy vào tháng 10/2015.

pham-bang-bang 2

 

Phạm Băng Băng và Lý Thần dính nghi án "phim giả tình thật" khi hai người cùng hợp tác chung trong bộ phim Võ Tắc Thiên. Sau 1 năm, cả hai công khai chuyện tình cảm. Mặc dù sau khi công khai tình cảm, đã có nhiều tin tức không hay xung quanh nhưng không thể phủ nhận, chuyện tình của cặp đôi vẫn rất bền vững và được mọi người ngưỡng mộ.

Trước thông tin, sẽ tổ chức đá cưới vào tháng sau, phía Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa lên tiếng xác nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn