Phạm Hương chính thức tái xuất với visual gương mặt đẹp "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Điều làm người ta trầm trồ ngưỡng mộ đó chính là thần thái và những đường nét gương mặt sắc lẹm chuẩn thương hiệu "hoa hậu quốc dân" năm nào.

Những ngày vừa qua, Phạm Hương đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi làm mẫu quay một TVC mỹ phẩm. Dù thời gian dài chưa hoạt động nghệ thuật nhưng thần thái và những đường nét gương mặt sắc lẹm chuẩn thương hiệu "hoa hậu quốc dân" của cô vẫn gây được ấn tượng.

guong-mat-pham-huong 1

 Sau 5 năm và là mẹ 1 con, Phạm Hương đang lấy lại phong độ.

guong-mat-pham-huong 2

Không thể phủ nhận Phạm Hương lúc đó và cả hồi thi các cuộc thi sắc đẹp đều rất đẹp. Một góc nghiêng quyến rũ chết người của hoa hậu ở xứ cờ hoa.

guong-mat-pham-huong 3

Lối trang điểm thơ với phấn mắt nâu nhũ nhẹ, đánh má hồng đậm và đặc biệt là đôi môi tô son lì bo viền sắc nét.

guong-mat-pham-huong 4

Phạm Hương đã ăn vận matching với bàn tiệc sang trọng, đồng thời tạo nét cho đôi môi của mình tiệp màu đỏ đun chuẩn không khí ngày lễ.

guong-mat-pham-huong 5

Trong một dịp khác, cô diện chiếc váy màu hồng, đi đôi hài cũng hồng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

guong-mat-pham-huong 6

Khi khai tiệc Lễ Phục Sinh vừa rồi, diện một bộ len xù màu trắng, cô lại chọn son màu nâu đất.

guong-mat-pham-huong 7

Vào tiệc sinh nhật của mình, Phạm Hương diện chiếc đầm voan trắng và tô son màu cam đất nhẹ.

Màu son cô chọn hầu hết là dòng matte (lì) rất khô môi. Và nếu không chăm tẩy da chết, cấp ẩm thường xuyên thì bất kể fan nữ nào muốn học theo thần tượng của mình cũng chịu thua. Để chinh phục được dòng son này, nàng chớ quên thực hiện những điều sau cho da môi.

Tẩy trang môi

Cũng tương tự như da, để môi có thể thở thì bạn nên làm sạch hết lớp son đã ở trên môi bạn trong suốt cả ngày.

Tẩy tế bào chết môi

Bạn có thể sử dụng khăn sữa, làm ướt khăn bằng nước ấm sau đó chà xát nhẹ lên môi đến khi thấy môi đã sạch hết lớp tế bào chết. Hoặc dùng bàn chải đánh răng nhúng vào nước ấm rồi tiến hành chà nhẹ lên môi. 

Sử dụng son dưỡng

Son dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm giúp cho môi bạn không bị nứt nẻ, trông môi bạn sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây tổn thương như bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…

Đắp mặt nạ môi

Đắp mặt nạ là bước bạn bổ sung các chất dinh dưỡng nhiều hơn cho môi. Bạn có thể dùng các loại mặt nạ môi, mặt nạ ngủ dành cho môi (để qua đêm) hoặc mặt nạ đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link