Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015

16:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Missosology bất ngờ bình chọn Phạm Hương đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và có khả năng sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, "chỗ đứng" bấp bênh của Phạm Hương trên bảng xếp hạng Missosology khiến nhiều người không khỏi hồi hộp, lo lắng nhưng có thể thấy, càng về sau, đại diện Việt Nam càng mang lại nhiều dấu hiệu đáng mừng.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Missosology và được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nếu như ở những tuần trước, Phạm Hương được dự đoán nằm trong top 5 chung cuộc, sau đó bị tụt hạng khỏi top 10, đứng vị trí thứ 11 thì sang tuần này, bảng xếp hạng mới nhất vừa đăng trên trang Missosology, Phạm Hương bất ngờ được đứng ở vị trí số 1, được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015, vượt lên trên cả người đẹp đến từ Colombia và Mỹ. 

Cũng theo danh sách bảng xếp hạng trên Missosology, ngôi vị Á hậu 1 sẽ thuộc về đại diện Pháp và đại diện Colombia sẽ giành ngôi Á hậu 2. Hai vị trí còn lại trong Top 5 là Ấn Độ và Mỹ.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Với kết quả bất ngờ này, chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới cho rằng: "Phạm Hương đang là thí sinh được yêu thích nhất. Mọi người không ngừng nói về cô ấy và đưa cô ấy vào các danh sách bầu chọn của họ. Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy là thí sinh xứng đáng nhất đến từ châu Á cũng như Việt Nam trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Họ thậm chí còn gọi cô ấy là Honey Lee thứ 2!".

Trước đó, bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC Minh Hà trở lại với nghề, phát ngôn thách thức dư luận?
MC Minh Hà trở lại với nghề, phát ngôn thách thức dư luận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Minh Hà bất ngờ trở lại với công việc sau scandal làm người thứ ba và cô đã bị lên án với những phát ngôn thách thức dư luận?
Lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiết lộ điểm yếu khó tin của Phạm Hương nhưng cô vẫn được dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT