Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến ông xã đại gia, danh tính khiến fans bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu nói về ông xã nên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chiều ngày 10/7, hoa hậu Phạm Hương tham dự một buổi talkshow. Ngay trong buổi trò chuyện, Phạm Hương lần đầu đề cập đến chồng đại gia một cách công khai. "Vì sao tôi lại không công khai chồng phải không? Vì thật sự anh không phải là người của showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường, vì cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản nên tôi không muốn dành những áp lực đã trải qua cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái, đối với công việc, cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn đơn giản mang lại cho họ cuộc sống bình dị, gia đình rất là bình thường và bản thân mình cũng chấp nhận là người bình thường nhường lại hào quang cho các bạn, đàn em khác để mọi người có thể tỏa sáng". Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu nói về ông xã nên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-nhac-den-chong-dai-gia-mot-cach-cong-khai-tai-talkshow-li-do-gi-vay-2-ngoisaovn-w620-h930

Cô còn bật mí chuyện không nhận show truyền hình hay làm giám khảo các cuộc thi dù fan rất mong chờ: "Mọi người hỏi rất nhiều khi nào tôi có thể sắp xếp được lịch làm việc ở Việt Nam. Vào năm nay, tôi có dành khoảng thời gian một tháng rưỡi về Việt Nam, đặc biệt là đưa cả gia đình về thăm gia đình mình ở Việt Nam. Tôi cảm thấy rất xúc động khi đi rất nhiều năm nhưng các bạn, các em vẫn rất mong chờ vào 1 ngày nào đó tôi sẽ xuất hiện ở cuộc thi làm vai trò gì đó trong showbiz chẳng hạn. Nhưng bây giờ tôi có 2 em bé rồi nên rất là bận nên không nỡ để ra ngoài làm việc khi 2 cháu vẫn còn nhỏ như thế. Tôi hy vọng với số ít thời gian như thế tôi cũng sẽ dành thời gian cho gia đình của mình quan trọng là đi ăn những thứ mình thèm ăn".

Giữa tháng 6 vừa qua, chân dài Hải Phòng gây chú ý khi bất ngờ trở về Việt Nam sau gần 4 năm rời làng giải trí, định cư cùng tổ ấm tại Mỹ.

Pham-Huong

Phạm Hương cũng cho biết, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời mời từ hàng loạt sự kiện. Tuy nhiên, vì phải dành thời gian cho gia đình nên cô đành từ chối. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link