Thùy Tiên bị hải quan chặn không cho nhập cảnh khi đến Angola

( PHUNUTODAY ) -  May mắn cô nhận được sự hỗ trợ của một người đi cùng chuyến bay biết tiếng bản địa.

Mới đây, trong buổi livestream, Thùy Tiên cho biết, mình gặp một sự cố ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Cô bị hải quan giữ lại mà không rõ lí do. Nàng hậu đã rất cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề nhưng vì người dân ở Angola chỉ nói tiếng Bồ Đào Nha nên cuối cùng cô rơi vào bế tắc. May mắn là nàng hậu đã gặp được một người Việt Nam đi cùng và được hỗ trợ trao đổi.

hoa-hau-thuy-tien-khien-fan-het-hon-vi-bi-hai-quan-angola-giu-lai-ghi-diem-voi-mat-moc-cung-dep-to-ong-gian-di-2-ngoisaovn-w1000-h1335

 Cô chia sẻ: "Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống trong vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây. Đây là dự án mà Tiên đã ấp ủ từ rất lâu rồi".

Hiện tại, người hâm mộ và cư dân mạng đang hóng thêm những động thái mới trong chuyến công tác ở Angola của Thùy Tiên. 

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Nói thêm về kinh nghiệm thi nhan sắc, Thùy Tiên mong các cô gái biết mình là ai, muốn gì. Cô cho rằng việc cứ thử sức mà không có mục đích sẽ tốn thời gian của bản thân. “Những năm trước, tôi rất nhạt nhòa đối với mọi người vì tôi không tập trung. Cái gì tôi cũng biết chút chút nhưng tôi không biết mình giỏi nhất cái gì. Cái gì tôi cũng muốn thử thành ra không có gì nên hồn hết. Đó là lý do mọi người thấy tôi nhạt nhòa và không đạt thành tích tại Miss International 2018. Tôi đi thi theo kiểu ai đặt đâu tôi ngồi đó chứ không có chính kiến, tư duy. Tôi nghĩ các bạn trẻ hãy dám ước mơ và tập trung cho nó", cô bộc bạch.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link