Showbiz 10/7: Đỗ Thị Hà gây lo lắng với ảnh băng bó khắp mặt, Kim Duyên gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thậm chí đặt ra nghi vấn nàng hậu sang sửa bộ phận nào đó trên gương mặt. Mọi người hy vọng Kim Duyên sẽ giữ tinh thần và sức khỏe tốt để thi những phần tiếp theo tại Miss Supranational.

tin-sao-viet-10-7-1a-ngoisaovn-w700-h500

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà "băng bó khắp mặt" xuất hiện trên một số diễn đàn mạng  khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thậm chí đặt ra nghi vấn nàng hậu sang sửa bộ phận nào đó trên gương mặt để hoàn thiện nhan sắc. Tuy nhiên, hình ảnh trên thực chất do chính Đỗ Thị Hà chia sẻ trên story trang Facebook cá nhân. Đây chỉ là một trong những bước chăm sóc da của cô mà thôi. 

292041709_1722791331411985_7540392323856537614_n-ngoisaovn-w720-h1049

Trên trang Facebook, bạn bè thân thiết của Kim Duyên cũng vừa tiết lộ cô đang bị sốt bởi thời tiết thay đổi nhưng cô nàng vẫn cố gắng truyền năng lượng vui vẻ đến với mọi người. Mọi người hy vọng cô sẽ giữ tinh thần và sức khỏe tốt để thi những phần tiếp theo tại Miss Supranational.

lam-bao-chau-1

 Lâm Bảo Châu vừa có chuyến tháp tùng Lệ Quyên sang Mỹ để biểu diễn. Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh nắm tay chị đẹp, còn khoe nhẫn đôi đập tan tin đồn chia tay và chứng minh cả hai vô cùng mặn nồng. Dù vướng nhiều tin đồn không hay trong thời gian qua, Lâm Bảo Châu vẫn không hề lên tiếng mà âm thầm săn sóc cho bạn gái từ những điều nhỏ bé nhất. 

vinh-thuy-khoe-anh-hen-ho-va-khang-dinh-da-co-nguoi-yeu-cu-dan-mang-dong-loat-22anh-lam-tan-nat-trai-tim-bao-co-gai22-1-ngoisaovn-w1152-h2048

Vĩnh Thụy bất ngờ đăng hình ảnh ảnh kèm dòng khẳng định đã có người yêu. "Anh không đi thính dạo. Anh có người yêu rồi", Vĩnh Thụy viết. Trong ảnh nam người mẫu xuất hiện trong một không gian như nhà hàng. Vĩnh Thụy ăn mặc đơn giản tay cụng ly với một người đối diện. Tuy người đối diện không để lộ mặt, nhưng qua bàn tay cầm ly, nhiều netizen đoán rằng đây chính là bàn tay của một cô gái vì có sơn móng tay. Dưới phần bình luận, Khắc Việt, diễn viên Gia Bảo đã vào chúc mừng Vĩnh Thụy. Tuy nhiên nhiều netizen cũng tỏ ra tiếc nuối và cả hoài nghi khi Vĩnh Thụy khẳng định đã có người yêu. 

59950258c1ff02a15bee-ngoisaovn-w1024-h1280

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương lại một lần nữa gây mê khi đăng tải những bức ảnh mới. Theo đó, có thể thấy dù chỉ là những khoảnh khắc được chụp vội trong hậu trường, nàng Hậu vẫn đẹp không góc chết. Có thể thấy, dù đã đăng quang được nhiều năm nhưng đến nay, đẳng cấp của Phạm Hương vẫn là điều không thể bàn cãi. Đặc biệt, dù đã trải qua hai lần sinh nở, cô nàng vẫn sở hữu được hình thể đáng mơ ước cùng đôi chân dài miên man.

tung-bi-nem-da-vi-co-hanh-dong-qua-khich-voi-ban-dien-nu-truong-giang-nay-ghi-diem-voi-cach-ung-xu-cuc-tinh-te-11-ngoisaovn-w396-h589

Khi tham dự một sự kiện, Trường Giang đã có hành động ghi điểm đậm cũng liên quan đến cách ứng xử với phái nữ. Cụ thể, khi tham dự một dự kiện cùng với Bảo Anh và Hồng Ngọc, anh được các đồng nghiệp nữ này kéo tay cực thân thiết và đề nghị anh ngồi cạnh bên để trò chuyện. Danh hài xứ Quảng đã thẳng thắn từ chối: "Tôi có gia đình rồi ngồi ở đây không được". Hành động này của Trường Giang khiến ai nấy phải dành cơn mưa lời khen cho anh. 

iminhang

Giữa tháng 6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà với ông xã đại gia. Mới đây, trên Facebook cá nhân, Minh Hằng đăng ảnh đi làm đẹp, hiếm hoi nhắc tới chồng doanh nhân. Ông xã Minh Hằng cũng hộ tống vợ tới cơ sở làm đẹp. "Đương nhiên là vẫn phải dẫn theo cục nợ. Ổng ghiền làm đẹp còn hơn tui", Minh Hằng vui vẻ nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link