Hé lộ dung mạo bạn gái và con trai thứ 4 của Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên chân dung con trai và bạn gái mới của nam ca sĩ được hé lộ.

Cách đây không lâu, ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi xác nhận có con trai thứ 4. Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã hé lộ hình ảnh chụp trong tiệc thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Trong bức ảnh của Quang Hà có sự xuất hiện của bé Bằng Nguyên và bạn gái Bằng Kiều. Có thể thấy, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bé Bằng Nguyên dễ thương có nhiều nét giống bố.

bangkieu-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w843-h1124

Dưới bình luận, Quang Hà còn chia sẻ clip Bằng Kiều đứng cười trong tiệc thôi nôi của con trai. "Anh bô đứng xem mà cười như trẻ con...", Quang Hà miêu tả về Bằng Kiều.

Trước đó,  Bằng Kiều cho biết người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

"Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi...

Thật ra tôi muốn khoe lắm nhưng đối phương là người không muốn. Bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý. Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình", Bằng Kiều tâm sự trên Ngoisao.net. 

Bang-Kieu-1-4851-1570018342-jp-3006-7334-1655648130

Sau 10 năm kể từ khi con trai thứ 3 chào đời, việc có con trai thứ 4 khiến Bằng Kiều không khỏi hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ, 3 con trai bên Mỹ của anh đều biết rõ việc mình có em, mặt mũi ra sao do sự kết nối thường xuyên từ bố.

con-trai-bang-kieu9-1649598674-5550-2973-1655648130

Ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4 với truyền thông, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. Cô viết: Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả. Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi. Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào . Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương. Happy Father’s Day!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link