Phạm Hương khoe ảnh chụp cùng con trai nhưng lại bị cậu cả chiếm sóng vì bảnh trai

( PHUNUTODAY ) - Maximus cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ nên đã gây sốt vì visual cực kì điển trai.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh đời thường đầy giản dị và gần gũi của mình. Tuy nhiên, cô nàng lại bị cậu cả nhà mình chiếm hết spotlight vì ngoại hình lớn phổng phao. Bên cạnh đó, Maximus cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ nên đã gây sốt vì visual cực kì điển trai.

6d0995c67337b069e926-ngoisaovn-w540-h960
1f6606b7-b16c-4365-8225-bcd736dae55b-ngoisaovn-w610-h755-ngoisaovn-w580-h717

 

Dù lựa chọn rời xa showbiz trong sự ngỡ ngàng của nhiều người nhưng nàng Hậu vẫn luôn hạnh phúc. Nhất cử nhất động của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Giữa tháng 6 vừa qua, chân dài Hải Phòng gây chú ý khi bất ngờ trở về Việt Nam sau gần 4 năm rời làng giải trí, định cư cùng tổ ấm tại Mỹ.

Phạm Hương cũng cho biết, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời mời từ hàng loạt sự kiện. Tuy nhiên, vì phải dành thời gian cho gia đình nên cô đành từ chối. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

168bc5a581aa42f41bbb-ngoisaovn-w800-h1200

Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang ngầm phản bác về tin đồn sẽ xuất hiện tại chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Phạm Hương là 1 trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

pham-huong-1-7878-1593577881-9701-1595487443-1597033175-649-width550height825

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ. Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Có thể thấy, Phạm Hương sống viên mãn tuổi 30, định cư ở Mỹ đã 3 năm, không hẹn ngày trở lại showbiz Việt.

Khi được một khán giả hỏi có dự định quay trở lại showbiz và hoạt động nghệ thuật không, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Tôi nghĩ showbiz với mình như vậy là đủ. Tôi muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên, nhưng đổi lại tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link