Diễn viên Kim Oanh lên tiếng sau khị bị chỉ trích vì bênh 2 nghệ sĩ bị bắt ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kim Oanh là một trong số ít nghệ sĩ bênh vực cho 2 đồng nghiệp bị bắt ở Tây Ban Nha

Thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Trong số đó có cả diễn viên Kim Oanh. Cô lên tiếng bênh vực 2 nam đồng nghiệp đang bị kiện ở Tây Ban Nha rằng: "Hổ báo sa cơ không nhờ... phân xử".

Ngay lập tức, Kim Oanh nhận nhiều ý kiến trái chiều mà đa phần là chỉ trích với lời lẽ gay gắt. Mới đây cô còn khẳng định dù đồng nghiệp đúng hay sai thì cô chắc chắn vẫn bênh vực: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi. Ok! Ok! Ok!".

Nguyên nhân Kim Oanh đưa ra có lẽ làm nhiều cư dân mạng tiếp tục phật ý, thậm chí phẫn nộ. 

Nhắc đến nữ diễn viên Kim Oanh là người ta nhớ đến bộ phim đầu tiên của cô với Xuân Bắc để lại dấu ấn lớn: Sóng ở đáy sông. Nhận được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nữ diễn viên “rước về” một lượng anti-fan không hề nhỏ.

photo-1-1484785462326-1725206

Tuy nhiên, sau đó Kim Oanh tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn phản diện: Tuyết trong Những ngọn nến trong đêm 1, cô Ló trong Ma làng, vợ quan Bợm trong Chôn nhời,… Thậm chí nhiều người còn tặng cho Kim Oanh danh hiệu "người đàn bà ác nhất màn ảnh Việt", hay đanh đá nhất, chanh chua nhất...

Mặc dù những vai diễn này không phải vai chính nhưng lối diễn xuất quá xuất sắc, sống động nên từng nhân vật của Kim Oanh đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Thậm chí, vai diễn của cô khiến nhiều người nhớ tới hơn cả những vai chính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link