Sành điệu như Phạm Hương cũng phải từ bỏ món đồ này để tiện chăm con

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu nhanh chân thay ngay đôi giày cao gót mới đủ sức chơi đùa cùng các con.

Là một hoa hậu và là biểu tượng sắc đẹp của một quốc gia, Phạm Hương luôn chỉn chu trong cách ăn mặc và đi đứng trên những đôi giày cao gót đắt giá. Bà mẹ hai con có cả một tủ giày khổng lồ. Dẫu cho có sành điệu và thời thượng thế nào với đôi giày cao gót, khi làm mẹ của hai nhóc tì đáng yêu như Phạm Hương, bạn cũng phải rời bỏ món phụ kiện này.

Cô đã có những màn xuất hiện ngọt ngào trên mạng xã hội mà hoàn toàn vắng bóng những thiết kế giày sành điệu như trước, cô thay bằng giày bệt, sneaker, boots… năng động và khỏe khoắn hơn. 

Empty

Phạm Hương không thể thiếu những đôi giày cao gót, biểu tượng thời trang của phái đẹp. 

Empty

Giày mũi nhọn trong suốt làm cô thêm nuột nà khi diện áo dài.

Empty

Mỹ nhân đình đám sang chảnh khi ứng dụng giày cao gót đính đá

Empty

Giày cao gót tầm 8 đến 10 phân được nàng hậu yêu thích và sở hữu rất nhiều.

Empty

 Đi vườn cây ăn trái cũng điệu đà với giày cao 5cm. 

Empty

Phạm Hương tạo dáng ấn tượng cùng với đôi giày cao gót đắt giá.

Empty

Phạm Hương giờ đây gắn liền với những đôi giày dép bệt gọn nhẹ để tiện thể chăm con. 

Empty

Đôi dép gọn nhẹ mà khỏe khoắn mới nhất được mỹ nhân họ Phạm khoe khéo trên mạng xã hội. 

Empty

Cô cũng có những đôi boots đế thấp rất chắc chân để đi chơi cùng các bé. 

Empty

Sành điệu như Phạm Hương cũng phải từ bỏ đôi giày cao gót.

Empty

Nàng hậu ăn mặc đẹp nhưng đi chân đất để chăm sóc và chơi đùa với hai con nhỏ. 

Thực tế là không phải cứ đi giày cao gót mới hack dáng hay sành điệu bởi có vô vàn kiểu giày bệt đơn giản vẫn đáp ứng được 2 tiêu chí này. Ví dụ như một số mẫu giày sau:

Giày loafer

Loafer không phải là một xu hướng mới, kiểu giày này lien tục chiếm lĩnh street style của hội sành mặc, và tất cả đều có lý do. Loafer không chỉ cá tính, phong cách, đôi giày này còn có được vẻ thanh lịch, trang nhã. Chẳng cần chọn một đôi loafer quá cầu kỳ. Những thiết kế đơn giản, trơn màu trung tính như là đen, trắng, be chính là khoản đầu tư lý tưởng nhất vì dễ mix đồ, và mang đến cho outfit sự tinh tế, trang nhã.

Empty
Empty

Giày Mary Jane

Mary Jane chính là đôi giày điệu đà nhất trong danh sách nhưng lại rất sành điệu, dễ diện. Diện đôi giày này, trang phục của bạn sẽ thêm phần nữ tính, ngọt ngào và nổi bật, ngay cả khi chọn phiên bản tối giản nhất. Chưa kể, Mary Jane còn cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn thanh lịch, không chỉ hợp diện với váy vóc điệu đà mà còn là mảnh ghép hoàn hảo của những outfit cá tính như: blazer + quần jeans, áo len oversized + quần âu ống rộng, hay bộ suit…

Empty
Empty

Giày Oxford

Độ thanh lịch và chỉn chu của giày Oxford là không thể bàn cãi. Và đây cũng chính là lý do, Oxford rất hợp với bối cảnh công sở. Để đảm bảo tổng thể trang phục của bạn trông thật hợp trend, hãy chọn màu sắc phù hợp với bộ đồ đang mặc. Khi chọn mua giày Oxford, bạn nên ưu tiên những đôi đơn giản, nhã nhặn, vì đây là bảo chứng cho vẻ ngoài tinh tế, chuẩn thanh lịch.

Empty
Empty

Sneaker trắng

Sneaker trắng vẫn giữ nguyên độ hot dù là năm nào. Đôi giày này đặc biệt ở chỗ là dù trông rất năng động, trẻ trung, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã.

Empty
Empty

Dẫu vậy, khi chọn sneaker, chị em nên ưu tiên những đôi có phom dáng gọn gàng, diện lên nịnh dáng và rất tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link