Phạm Hương khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 con trai, dân mạng phát hiện điều bất thường

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài úp mở và chỉ chia sẻ hình ảnh từ đằng sau hoặc góc nghiêng của con trai thứ 2, mới đây Phạm Hương đã chính thức công khai gương mặt bé Apollo. Thế nhưng, CĐM càng chú ý hơn nữa vào điều bất thường trong bức ảnh của 2 con mà người đẹp đăng tải.

Điểm gì bất thường trong bức ảnh của con trai Phạm Hương?

Đang trong thời gian ở cữ nên nàng hậu dành rất nhiều thời gian để chăm sóc và chơi đùa với hai con của mình. Anh cả Max trông khá chững chạc, người lớn và yêu thương em bé. Mới đây, Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc hai anh em đang tâm sự với nhau, vì quá ngọt ngào và dễ thương nên Phạm Hương lập tức chụp hình lại và chia sẻ với các fan hâm mộ.

Cả hai con trai của Phạm Hương đều sở hữu diện mạo khôi ngô, thanh tú, nét nào ra nét đấy. Nàng hậu cũng được khen là giỏi giang và khéo léo khi chăm sóc các con rất chu đáo. Để có nhiều sữa cho con, bà mẹ 2 con đã rất chăm chỉ và cố gắng hút sữa ngày đêm, ăn uống đủ chất để dự trữ cả một tủ đông cho con trai của mình.

Empty

Bên cạnh đó, nhiều người để ý đến bộ body mà cậu bé Apollo đang diện. Với màu sắc trắng xám đơn giản, họa tiết là những chú voi điểm xuyết, bộ body này phù hợp với các em bé sơ sinh dùng để mặc nhà hay đi chơi đều đẹp. Bộ body được thiết kế giúp mẹ không lo các bé bị hở bụng hay hở chân để bé thoải mái hoạt động cả ngày. Đặc biệt khi nằm điều hòa bé không bị lạnh mà vẫn cảm giác thoải mái với chất liệu 100% cotton mềm mại, co giãn. Bộ này được bán theo set 2 chiếc với giá là $16.00, tương đương khoảng 364.256 đồng. Như vậy, mỗi bộ chỉ có giá khoảng 180.000 đồng.

Hiện tại, Phạm Hương rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của các con, ai cũng gửi lời chúc đến nàng hậu và mong cô sẽ tiết lộ thật nhiều bí quyết cùng kinh nghiệm chăm con hay ho cho các mẹ bỉm sữa cùng học hỏi.

Trước đó hình ảnh con trai thứ hai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã được cô tiết lộ trong dịp sinh nhật của mình:

Trong ngày sinh nhật, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh một bàn tay của em bé với dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc: "My Apollo".

"Phạm Hương xác nhận đã sinh em bé hồi tháng 7, bé tên Apollo. Hôm nay 4.9 là ngày sinh nhật của Phạm Hương nên cô ấy chia sẻ niềm vui cùng mọi người khi có thêm một đứa con trai nữa", quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cho biết.

Trước tin vui này, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cô và gia đình. Một số tài khoản bình luận: "Chúc mừng chị, chúc gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc", "Em bé Apollo, chúc chị sinh nhật vui vẻ. Chúc mừng chị có thêm một thiên thần nữa". "Cưng quá đi, chúc hai mẹ con khỏe mạnh", "Một niềm vui to to trong ngày sinh nhật mẹ Hương, yêu em Apollo"...

Empty

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư và tận hưởng cuộc sống gia đình. Vào cuối tháng 12.2019, cô bất ngờ khoe con trai đầu lòng tên Maximus khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Dù thoải mái trong việc chia sẻ hình của con trai trên mạng xã hội nhưng cô vẫn giữ kín khuôn mặt và danh tính của bạn trai đại gia. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò và hi vọng Phạm Hương sớm khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc với đầy đủ các thành viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link