Quý tử Leon phấn khích khi mẹ Hà Hồ liên tục trêu "đùi bự, lốp căng"

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội, mọi người yêu mến Leon không chỉ độ hài hước mà còn có nét bụ bẫm, mũm mĩm.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà nhiều tháng nay đã và đang là từ khóa hot trên mạng xã hội. Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc Subeo sang chơi với Leon trước khi đi ngủ. Subeo liên tục giúp Leon tập đứng hoặc ôm lấy em trai vô cùng tình cảm. Có thể thấy ai gần Leon cũng có thể bật cười, hay trêu cậu bé.

leon-phan-khich-du-me-ha-ho-hai-huoc-treu-dui-bu-lop-cang-oi-9b0d0889

Sau đó, khi con trai đang ngồi chơi xe ngựa tại gia, mẹ Hà vừa hôn vừa trêu cân nặng của con. Cô nhiệt tình gọi quý tử: "Đùi bự ơi, đùi bự ơi, lốp căng ơi, lốp căng thế". Khi nào phần đùi hay vòng 2 tròn ủm của nhóc tì cũng chiếm spotlight các bức ảnh được phụ huynh đăng tải.

leon-phan-khich-du-me-ha-ho-hai-huoc-treu-dui-bu-lop-cang-oi-161f9f47

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do sinh non nên Lisa và Leon đều yếu hơn so với trẻ sơ sinh bình thường. "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái.

Leon khi mới chào đời cũng khá yếu: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link