Phạm Hương liên tục khiến fans "lóa mắt" khi khoe body không mỡ thừa, tất cả là nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, cô nàng vẫn luôn là tâm điểm chú ý với thân hình và vẻ ngoài rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Trong những năm trở lại đây, Hoa hậu Phạm Hương đã tạm rút khỏi Vbiz và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Mới đây, thông tin cô nàng về Việt Nam đang khiến nhiều dân tình xôn xao. Bên cạnh những thông tin liên quan đến cuộc sống của nàng hậu thì có một điều mà ai cũng khá chú ý đó chính là khả năng giữ dáng làm đẹp đỉnh cảo của cô sau 2 lần sinh nở. 

Vừa qua, cô nàng đã khiến netizen ghen tị với thân hình nóng bỏng, không chút mỡ thừa. Nói về bí quyết giảm cân "thần tốc", chân dài 9x không ngần ngại chia sẻ với chị em. 

Empty

Nhìn người đẹp Hải Phòng, khó ai có thể nghĩ được cô nàng đã 2 lần sinh nở. 

Phạm Hương chia sẻ, trong lúc mang bầu, cô nàng vẫn luôn duy trì những bài tập yoga nhẹ nhàng để tránh áp lực, duy trì trạng thái thoải mái. Cô cũng nuôi con bằng sữa mẹ, điều này giúp cô nhanh chóng giảm cân. 

Empty

Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Phạm Hương nuôi con bằng sữa mẹ. 

Phạm Hương còn chia sẻ một bí quyết giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh đó chính là ăn gừng. Gừng chứa các thành phần phân hủy chất béo, giúp đánh tan mỡ thừa và làm ấm bụng. Bạn có thể sử dụng nó như một loại gia vị hoặc dùng để pha trà, vừa phòng bệnh hiệu quả lại giúp giảm cân mà không gây hại cho các mẹ đang cho con bú.

Empty

Cô nàng hay sử dụng gừng vào thực đơn của mình.

Empty

Trong thời gian mang bầu, cô nàng vẫn duy trì tập yoga nhẹ nhàng.

Phạm Hương luôn ưu tiên các bữa ăn tự nấu tại nhà. Thực đơn hằng ngày của cô nàng chủ yếu là món ăn chứa nhiều chất xơ, đạm và các loại rau xanh.

Empty

Những bữa ăn của cô nàng chủ yếu là chất đạm và chất xơ.

Phạm Hương chia sẻ, với các món ăn này cơ thể sẽ cảm thấy no lâu hơn, dễ dàng kiểm soát cân nặng và lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Thực phẩm chứa nhiều chất xơ còn giúp cơ thể không bị tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó, "nàng hậu" hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ và đồ đóng hộp.

Bên cạnh việc ăn uống, người đẹp gốc Hải Phòng cũng chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao. Yoga và gym là hai bộ môn được cô nàng yêu thích. Mỗi ngày, "mẹ bỉm sữa" sẽ dành ra 40-90 phút để tập luyện, tùy vào thể trạng. 

Empty

Mỗi ngày, cô nàng sẽ uống từ 3-5 lít nước, chia nhỏ vào các khung giờ trong ngày. Đảm bảo một giấc ngủ đủ 8 tiếng và không thức quá khuya cũng là một "mẹo" nhỏ giúp chị em nhanh chóng "lột xác" sau sinh. 

Bước qua tuổi 30 và làm mẹ của 2 nhóc tì dễ thương, Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình. Không thể phủ nhận, cô nàng vẫn luôn là tâm điểm chú ý với thân hình và vẻ ngoài rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link