Lisa lần đầu bắt trend muộn hơn Ngọc Trinh gần nửa năm

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới, Lisa diện mẫu quần na ná thiết kế Ngọc Trinh từng diện.

Những cô nàng BLACKPINK vốn vẫn là hình mẫu về thời trang, nhanh chóng thành trào lưu được người người nhà nhà học theo. Nhưng không phải lúc nào BLACKPINK cũng duy trì đẳng cấp đi đầu, có lúc họ còn diện sau nhiều ngôi sao. Ví dụ như mới đây, Lisa đã diện mẫu quần na ná thiết kế mà Ngọc Trinh đã diện từ 7 tháng trước.

Empty

Lisa lên đồ vừa xinh xắn, ngọt ngào lại vừa cá tính, trẻ trung. Búp bê Thái diện áo nỉ mix cùng áo khoác da, quần jeans. Cô để kiểu tóc bob ôm lấy gương mặt, tôn lên đường nét ngọt ngào, thanh tú. 

Empty

Lisa còn đeo bờm tóc bản to đáng yêu. Được Lisa lăng xê, dự đoán mốt đeo bờm tóc bản to sẽ sớm thành trend được nhiều bạn trẻ áp dụng. Được biết Lisa đã diện trang phục và phụ kiện của hãng thời trang do cô làm đại diện, mặc quần jeans  có giá khoảng 150 triệu đồng.

Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra thiết kế na ná cũng từng được Ngọc Trinh diện từ hơn nửa năm trước. Mẫu quần mà Ngọc Trinh đã diện cũng đến từ thương hiệu khác nhưng thiết kế thì tương tự. 

Empty

Khi đó, Ngọc Trinh diện quần jeans cùng áo crop top, blazer da, đội mũ bucket. Thời điểm đó khi Ngọc Trinh hé lộ mẫu quần này có giá tới hơn 140 triệu. 

Empty

Và không chỉ một, Ngọc Trinh còn sở hữu đến 2 mẫu quần khác biệt của thương hiệu này.

lisa4

Ngọc Trinh đều áp dụng chung 1 công thức lên đồ, đó là mix quần jeans cùng áo crop top tôn eo thon. 

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị bóc mẽ lên đồ như cosplay lại BLACKPINK, nhiều điểm học hỏi từ những mỹ nhân Hắc Hường. Nhưng thời thế nay đã khác, khi xưa bị tố cosplay nay Ngọc Trinh diện quần hiệu trước Lisa đến cả nửa năm trời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link