Phạm Hương tái xuất xinh đẹp giữa tin đồn đã sinh con tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh cận mặt nhằm đáp trả tin đồn đã sinh con ở Mỹ nhưng Hoa hậu Phạm Hương lại tiếp tục khiến dân tình ngỡ ngàng bởi chiếc cằm khác lạ.

Mới đây, cựu Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh của cô ngồi một mình trong căn phòng, nhìn về phía xa xăm với vẻ mặt đầy trầm tư. Đi kèm bức ảnh, Phạm Hương viết: "Hãy cảm ơn mọi việc xảy ra quanh bạn, bởi điều đó làm cho bạn sống điềm tĩnh và ấm áp hơn".

Phạm Hương đăng status đầy ẩn ý như cách đáp trả tin bầu bí

Phạm Hương đăng status đầy ẩn ý như cách đáp trả tin bầu bí

Dòng trạng thái này gây khó hiểu cho công chúng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý lại nhận ra đây à một sự đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của nàng hậu trước hàng loạt tin đồn bủa vây cô suốt thời gian qua.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của "hoa hậu quốc dân" và gửi lời hỏi thăm Phạm Hương. Thế nhưng, cũng không ít người tiếp tục soi những điểm bất thường trên cơ thể nàng hậu. Một cư dân mạng nhắn: "Cằm chị nhìn lạ ghê". Có vẻ như nghi án sinh con và thẩm mĩ chưa bao giờ là tin đồn bớt nóng hổi mà công chúng nghĩ về nàng hậu trong thời gian này.

Thế nhưng, nàng hậu tiếp tục bị soi cằm lạ

Thế nhưng, nàng hậu tiếp tục bị soi cằm lạ

Thời gian gần đây, Phạm Hương cho biết cô phải sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Nói về lý do đã đầu quân về công ty Renew Artists (“chung nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…), nhưng vẫn chưa có hoạt động mới, chân dài Hải Phòng lý giải cô muốn điều trị bệnh cho khỏi hẳn nên cần thời gian nghỉ ngơi.

Phạm Hương cũng từng tiết lộ việc điều trị bệnh đang có những tiến triển tốt và trong thời gian ngắn tới cô sẽ trở lại. “Phạm Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ.

Phạm Hương từng vướng khá nhiều tin đồn ồn ào trong năm 2018.

Phạm Hương từng vướng khá nhiều tin đồn ồn ào trong năm 2018.

Nói về những tin đồn sang Mỹ kết hôn, bí mật sinh con cho bạn trai đại gia, Phạm Hương thẳng thắn cho biết đã đọc được các thông tin với sự bình tĩnh, thậm chí có phần lạc quan. "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”, cô nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link