Phan Hiển "lầy lội" khẳng định Khánh Thi "chưa làm dâu ngày nào" giữa tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Thông qua clip, khán giả thấy vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển vẫn rất tình cảm với nhau, xóa tan tin đồn rạn nứt.

Mới đây, Khánh Thi – Phan Hiển đã đăng tải một clip quay lại cảnh nấu hai người nấu cơm tối cùng nhau. Phan Hiển đang đảo cơm trong nồi, Khánh Thi đứng cạnh nói với giọng đầy ngọt ngào, tình cảm: "Đây là anh xã mình và cơm anh ấy nấu. Anh xã mình đang đảo cơm nấu rất chuyên nghiệp. Vợ chồng mình đang hì hục với cái bếp.

Thời gian này dịch bệnh mà vợ chồng mình lại mới chuyển qua nhà mới nên chưa mua được nồi niêu xoong chảo. Vì thế nên mình phải tận dụng mọi đồ đạc có trong bếp, ví dụ như nồi cơm điện lấy làm chảo xào mướp với thịt bò".

khanhth2

Phan Hiển tiếp lời Khánh Thi: "Hai vợ chồng mình mới dọn về nhà mới. Nhà mới này còn thiếu rất nhiều thiết bị. Trong bếp chưa có vòi nước, chưa lắp được bếp gas vào nên phải tận dụng mọi thứ để có gì xài nấy.

Đây cũng là lần đầu tiên bà xã mình trổ tài xào mướp với thịt bò, không biết có ăn được không đây. Mà thôi, có cái ăn được trong thời gian này cũng là may mắn lắm rồi".

Khánh Thi nghe vậy liền nói giọng hờn dỗi: "Anh nói vậy là em cáu, tự ái đấy nhé". Phan Hiển phải vội xoa dịu và vuốt ve vợ: "Đâu, anh vừa bảo có cái ăn là vui rồi còn gì. Anh đang khen em mà, em buồn cười thật. Hôm nay vợ chồng mình có món bò sốt vang, bò kho và thịt bò xào mướp. Nói chung là bà xã mình chỉ nấu được thịt bò thôi, còn mình thì cắm cơm, hi vọng sẽ ăn được. Mùa dịch này có đồ ăn là tốt, mình không đòi hỏi gì thêm".

Một lúc sau, Khánh Thi bất ngờ làm rơi một chiếc bát xuống đất khiến nó vỡ tan tành. Phan Hiển thấy vậy vội thốt lên: "Trời đất ơi! Đó, vợ tôi đấy mọi người ạ. Kết quả của việc không làm dâu ngày nào nó thế mọi người ạ. May mà không có ba mẹ ở đây, không là kiểu gì cũng nghe càm ràm rồi. Này, cẩn thận đấy nhé.Hên là rớt cái chén của con đấy, rớt tô cơm là tối nay cạp đất mà ăn rồi".

khanhthi

Khánh Thi biết mình có lỗi nên im lặng, vẻ mặt đầy hối lỗi, nhưng không quên ra hiệu chồng không được mách với ba mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link