Nhan sắc xinh đẹp và sắc vóc nuột nà của Á hậu Phương Anh

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Việt Nam trong Miss International 2021 là Á hậu Phương Anh sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa mới có cơ hội khẳng định bản thân trên đấu trường quốc tế.

Chiều ngày 31/8, BTC  cuộc thi Miss International 2021 thông báo cuộc thi đã bị hủy do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở toàn cầu. Như vậy, đại diện của Việt Nam lần này là Á hậu Phương Anh phải chờ thêm 1 năm nữa mới có cơ hội khẳng định bản thân. Hãy cùng lại nhan sắc hành trình nhan sắc của người đẹp trong thời gian vừa qua.

Empty
Empty

Phạm Ngọc Phương Anh gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú, thanh lịch và ngọt ngào. Trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam sau Tường San tham dự Miss International, Phương Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc, người đẹp không ít lần gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc gây choáng của cô. Dù không cần sự trợ giúp của phấn son Phương Anh vẫn cho thấy một làn da trắng sáng, mịn mướt, khoẻ khoắn, làn môi tươi tắn cùng các đường nét góc cạnh không cần tạo khối.

Empty

Sắc vóc của nàng Hậu sinh năm 1998 cũng là lợi thế giúp cô nổi bật so với những nàng hậu khác. Cụ thể, Phương Anh sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" quyến rũ, cùng chiều cao khủng 1m77. Người đẹp thường diện đầm khoét cổ sâu, xẻ đùi cao, khoe ra những ưu điểm gợi cảm hiếm có. 

Empty
Empty

Chăm chỉ tập luyện để có thân hình nóng bỏng, nàng Á hậu sở hữu số đo vàng cực chuẩn là 87-61-73, với những đường cong quyến rũ, gợi cảm. Cô cũng khá khéo léo trong việc chọn các bộ bikini, từ chất liệu, kiểu dáng tới màu sắc, hoa văn đều khá lỗi thời, nên không tạo được dấu ấn.

Empty
Empty

Đời thường, Phương Anh lại khá trẻ trung và hiện đại, có thể thấy cô nàng đúng là một trong những Gen Z nổi bật. Cô thường xuyên biến hoá với nhiều item, phong cách khác nhau, khi thì ngọt ngào bánh bèo trong cardigan tím xẻ vai, lúc lại theo hướng tối giản bằng những cây đồ đen - trắng.

Empty
Empty

Phương Anh cũng có những lúc trở về làm một cô gái đơn giản, nữ tính, diện những trang phục tương đối basic, màu sắc nhã nhặn, dịu dàng, thường là tông đen - trắng hoặc gam pastel. Phải thừa nhận rằng cô có gu khi mix&match outfit của mình theo hướng thanh lịch, nữ tính.

Empty

Đôi khi, Phương Anh cũng có những màn lên đồ cực gợi cảm là lúc cô tham dự những buổi tiệc hay sự kiện. Chưa lộng lẫy bằng những bộ đầm, nhưng những bộ cánh này của cô nàng cũng theo xu hướng khoe triệt để vùng cổ - ngực gợi cảm và phát huy một cách tinh tế, không quá phô phang.

Empty

Người đẹp 23 tuổi ưa chuộng lối trang điểm dịu dàng, nhẹ nhàng, tương đối mộc mạc. Cô thường để buông xoã mái tóc đen nhánh, chắc khoẻ của mình, thể hiện một nhan sắc nữ tính, thanh lịch, đúng chất "con gái Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link