Lương Thanh yêu thích style bánh bèo chính hiệu, khéo chọn nên không bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu mê phong cách nữ tính, chị em có thể học hỏi được khá nhiều từ style của Lương Thanh đấy!

Lương Thanh mới đây đã  ghi dấu ấn với vai diễn Thục Anh trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày". Dù trên phim cô thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau nhưng ngoài đời, nữ diễn viên trẻ chỉ trung thành với một kiểu style nhất định. Cô yêu thích phong cách nữ tính, bánh bèo hơn. Dẫu vậy, loạt bộ cánh điệu đà dưới đây của Lương Thanh lại không hề mang đến cảm giác "sến sẩm", ủy mị mà rất tươi trẻ. Chị em chỉ cần ngắm nghía qua là có ngay nhiều ý tưởng mặc đẹp. 

Empty

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nên những bộ váy vóc điệu đà lại càng hợp với cô. Với mẫu váy màu tím nhạt trẻ xinh thế này, Lương Thanh chỉ cần xõa tóc nhẹ nhàng, kẹp gọn một bên là hoàn hảo. 

Empty

Diện váy họa tiết tối màu nhưng Lương Thanh không hề "dừ" chút nào. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc buộc cao trẻ trung, đi giày slingback để ghi điểm thanh lịch. 

Empty

Mẫu váy tay bồng, mang gam màu trắng trang nhã này còn mang đến cho Lương Thanh vẻ ngoài yêu kiều và "chanh sả" nhờ chi tiết tay bồng, cổ chữ V.

Empty

Diện mẫu váy hoa xanh gốm sứ, cổ buộc nơ, Lương Thanh toát lên nét dịu dàng và thanh lịch, không khiến cô già đi mà vẫn rất tươi tắn, rạng ngời.

Empty

Lương Thanh dịu dàng và tươi xinh chuẩn nàng thơ khi diện váy cài khuy, cổ chữ V mang màu sắc trang nhã. 

Empty

Áo blouse hoa + quần jeans, combo là sự kết hợp của vẻ bụi bặm, sành điệu mà vẫn nữ tính. Áp dụng combo này, chị em dễ có được vẻ ngoài ấn tượng, và còn hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Combo áo thun + chân váy dài rất năng động, trẻ trung mà vẫn dịu dàng, nữ tính. 

Empty

Váy cổ vuông, tay bồng là bảo chứng cho vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ. Hãu chọn những thiết kế họa tiết hoa tươi tắn như của Lương Thanh, diện lên sẽ rất nổi bật, tươi tắn.

Empty

Lương Thanh không mấy khi chọn những mẫu váy quá rực rỡ, lòe loẹt. Nữ diễn viên dành sự ưu ái cho váy mang gam màu nhạt, hoặc họa tiết trang nhã.

Empty

Đôi khi cô cũng áp dụng công thức năng động gồm áo thun trắng + quần jeans. Bộ đôi này trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Và vì Lương Thanh luôn ưu tiên áo trơn màu, không bỏ qua thao tác sơ vin nên vẻ ngoài của cô còn ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link