Từng bị chê tơi tả vì quá gầy, Ngọc Trinh vừa tăng cân đã được khen mặc đẹp nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nếu như khi xưa từng bị chê khi diện váy áo cắt xẻ thì nay vì Ngọc Trinh tăng cân mà cô lại gợi cảm tột bậc khi diện những mẫu trang phục này.

Nhiều người cho rằng càng gầy thì càng đẹp, mặc đồ càng sang và hút mắt. Tuy nhiên có không ít mỹ nhân Vbiz vì giảm cân quá đà mà nhan sắc cũng tụt hạng, hễ tăng cân lại mặc đẹp, trong đó phải kể đến Ngọc Trinh. Trước đây cô từng bị chê khi diện váy áo cắt xẻ thì nay vì Ngọc Trinh tăng cân mà cô lại gợi cảm tột bậc khi diện những mẫu trang phục này. 

Empty

Ngọc Trinh từng nhiều lần khiến dân tình phát hoảng vì body quá gầy gò. Vóc dáng trơ xương lộ rõ, nhất là khi cô diện những mẫu váy áo hai dây hay nội y mỏng manh.

Empty

Body quá gầy gò khiến nét gợi cảm của Ngọc Trinh cũng vơi đi ít nhiều không săn chắc nên mặc gì cũng gây hoảng.

Empty

Vóc dáng gầy gò đến báo động, đôi chân khẳng khiu như sắp gãy của Ngọc Trinh. Bên cạnh việc giữ cân thì công việc bận rộn cũng là lý do khiến Ngọc Trinh tụt cân.

Empty

Khi giảm cân, body của Ngọc Trinh cũng bớt gợi cảm đi vài phần, diện đồ cũng không mấy phù hợp.

Empty

Vòng eo con kiến trơ xương tạo cảm giác ốm yếu, kém đẹp. 

Empty

Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã khác. Qua những bức hình trên trang cá nhân có thể thấy rõ cô đã tăng cân đáng kể, vóc dáng tròn trịa lại là điểm tựa cho cô diện các bộ đồ đủ phong cách đều đẹp. 

Empty

Tăng cân không hề xấu mà thậm chí còn giúp Ngọc Trinh gợi cảm hơn bội phần. 

Empty

Khi diện những mẫu váy ôm sát tôn đường cong, body của Ngọc Trinh săn chắc, khỏe khoắn mà vẫn gợi cảm tột bậc. 

Empty

Ngọc Trinh cho beiets ăn nhiều hơn trước kia, ngoài ra, công việc thảnh thơi cũng giúp cô lấy lại sức khỏe, body tăng cân đáng kể. 

Empty

Vòng 1 và vòng 3 căng tràn nảy nở, Ngọc Trinh đã lấy lại danh hiệu "Nữ hoàng gợi cảm".

Empty

Cô diện đẹp những kiểu áo cut-cout khoe vòng 2 chứ không còn sợ bị soi vóc dáng gầy trơ xương như trước kia. 

Empty

Thậm chí body nảy nở cộng thêm những bộ cánh cắt xẻ táo bạo mang cảm giác cá tính. Với body hiện tại, người đẹp có thể chinh phục mọi style, từ cắt xẻ cá tính đến gợi cảm nóng bỏng. .

Empty

Nhìn Ngọc Trinh là thấy rõ, vóc dáng đầy đặn, săn chắc khỏe khoắn mới thực sự giúp các chị em ghi điểm gợi cảm, nóng bỏng nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link