Hòa Minzy bỗng "đổi gió" phong cách từ mẹ bỉm đằm thắm sang nữ sinh trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Từ style nữ sinh năng động, rồi đến dịu dàng thục nữ hay đằm thắm thướt tha, Hòa Minzy đều cho lên sóng hết.

Hòa Minzy là một trong những mỹ nhân biến hóa phong cách đa dạng, ghi điểm trong mắt công chúng. Cô ít khi lên đồ màu mè rực rỡ hay cầu kỳ nhưng vẫn được đánh giá cao. Sở hữu chiều cao hạn chế, Hòa Minzy cũng không hề khiến nhược điểm đó ảnh hưởng đến phong cách của mình. 

Dịch dã căng thẳng không được ra ngoài, sao Việt quen với việc "sống ảo" tại gia và Hòa Minzy cũng không ngoại lệ. Cùng 1 góc tường trơn nơi ban công, nữ ca sĩ đã sáng tạo ra hàng loạt những thước ảnh khác nhau với các style đa dạng từ nữ sinh năng động, rồi đến dịu dàng thục nữ hay đằm thắm thướt tha. 

Empty

Phong cách nữ sinh thường khó nhằn và ít người dám diện vì sợ cưa sừng làm nghé. Thế nhưng để kỉ niệm ngày tựu trường cách đây không lâu, Hòa Minzy bỗng xuất hiện với phong cách nữ sinh trung học năng động. Cô khoác lên mình chiếc áo len dệt kim cổ bẻ ton sur ton với màu tường, bên dưới là chân váy tennis. Họa tiết caro ngắn kinh điển. Gương mặt dễ thương với phấn má ửng hồng và mái tóc búi cao vô cùng đáng yêu. 

Empty

Lần khác, Hòa Minzy diện dhiếc váy hoa nhí dáng dài đậm chất mùa thu. Mẫu váy được cô nàng mặc kiểu trễ vai, khoe ra xương quai xanh gợi cảm. Vẻ yểu điệu, thục nữ khi kết hợp với hoa vô cùng lãng mạn và nữ tính. 

Empty

Ngày trước thì cá tính với tóc tém, tóc bob, giờ đây Hòa lại theo đuổi hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng bên tóc dài thướt tha. Chính vì vậy cô cũng ưu tiên các bộ váy nhiều hơn.  Chiếc váy trắng với cổ chữ V thanh lịch, điểm thêm chi tiết ren tinh tế mang vẻ ngọt ngào, đằm thắm. Chị em nào yêu thích style bánh bèo có thể học Hòa Minzy cách lên đồ như vậy nhé. 

Empty

Những ngày làm mẹ bỉm sữa cũng là lúc Hòa Minzy bỗng đằm thắm, nền nã hơn hẳn. Những chiếc váy suông rộng thoải mái với chất liệu mềm mại, phần thân trên cách điệu được cô diện đi diện lại. Thay vì xõa tóc, Hòa lần này kẹp tóc nửa đầu với chiếc kẹp nơ, nhìn siêu nhẹ nhàng, chín chắn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link