Cùng tham gia sự kiện, Jisoo biểu cảm "10 tấm như 1" còn Suzy mặc đơn giản vẫn đủ lấn át

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jisoo và Suzy đã có màn so kè cực gắt khi cùng ghé thăm pop-up store của một hãng thời trang.

Jisoo và Suzy đều là 2 Đại sứ thương hiệu góp mặt trong những sự kiện quan trọng của hãng. Cả 2 nàng cũng thường xuyên diện những item hot hit và đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây khi cùng ghé thăm pop-up stor tại Seoul, Jisoo bị chê biểu cảm một màu, "10 tấm như 1" thì Suzy biến hóa xinh tươi trong bộ cánh đơn giản.

Empty

Lần này Jisoo diện trang phục theo hướng độc đáo phá cách bao gồm áo denim mix cùng chân váy voan xuyên thấu, đi boots da.

Empty

Cùng với đó, cô để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn sóng, trang điểm nhẹ nhàng mang đến hình ảnh vừa cổ điển, trang nhã lại vừa kiêu sa, sang chảnh.

Empty

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng chị cả BLACKPINK có phần hơi "một màu" về biểu cảm khi cô luôn duy trì hình ảnh lạnh lùng, gương mặt hơi vênh nhẹ.

Empty

Đại sứ toàn cầu bị chê biểu cảm 10 tấm như 1, dù xinh đẹp nhưng hơi nhàm chán, không thực sự ấn tượng.

Empty

 Cô cũng thường cố tình chụp ở một góc gương mặt nhất định nên hình ảnh "10 tấm như 1".

Empty

Dẫu vậy, không thể phủ nhận Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp với đường nét gương mặt chuẩn chỉnh như tượng tạc.

Empty

Ở 1 diễn biến khác, Suzy cũng từng ghé thăm nơi nfy nhưng lại nhận được nhiều khen ngợi. Khi đó, tình đầu quốc dân chọn diện mẫu áo trễ vai mix cùng chân váy nữ tính đơn giản nhưng nhờ phong thái nên vô cùng hút mắt.

Empty

Kiểu áo trễ vai tôn lên xương quai xanh gợi cảm, cộng thêm mái tóc buộc nửa tạo cảm giác tươi trẻ và đầy năng lượng.

Empty

Lối tạo dáng của Suzy cũng có sự biến hóa đa dạng và tự nhiên hơn, khi thì kiêu sa sang chảnh với ánh mắt lạnh lùng khi thì cô lại ngây thơ, ngọt ngào như nữ sinh.

Empty

Cô cũng thay đổi nhiều góc mặt khác biệt để phô bày được nhiều góc cạnh gương mặt tôn lên cả món đồ mà cô đang làm đại sức. 

Empty

Cùng ghé thăm pop-up store Suzy và Jisoo đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. Nếu như Jisoo lên đồ kiêu sa, sang chảnh thì Suzy lại ngây thơ, ngọt ngào. Jisoo khiến dân tình lăn tăn vì biểu cảm "10 tấm như 1" còn Suzy lại được khen ngợi vì ăn diện đơn giản nhưng thần thái vô cùng tươi xinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link