Đụng độ cùng một mẫu váy, Rosé sang chảnh gấp nhiều lần so với Triệu Lộ Tư

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 mẫu áo, tuy Triệu Lộ Tư rất xinh đẹp nhưng vẫn còn lép vế so với khí chất sang chảnh của Rosé.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư đang là mỹ nhân trẻ nổi danh được nhiều người yêu thích. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung và lối diễn xuất tự nhiên nhưng đời tư lại có nhiều ồn ào. Dù vậy khó lòng có thể phủ nhận cô thực sự rất bắt mắt mỗi lần xuất hiện bởi nụ cười tươi tắn, trẻ trung, nhan sắc nổi bật trong dàn diễn viên trẻ. Mới đây cô đã có pha đụng hàng với Rosé tạo ra màn so kè đáng chú ý. Cả hai nhân vật nổi bật của làng giải trí khi đụng hàng thì ai hơn ai? Hãy cùng ngắm nghía và so sánh nhé. 

Empty

Lên đường ghi hình cho sự kiện mới, Triệu Lộ Tư lên đồ xinh yêu, trẻ trung như nữ sinh khi diện áo cardigan họa tiết quả trám, cổ sen. Bộ đồ tạo cảm giác cô như học sinh hack trẻ ra vài tuổi.

Empty

 Cô để kiểu tóc buông xõa, cặp tóc lệch 1 bên tôn lên nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Nữ diễn viên diện áo cardigan mix cùng quần short xếp ly, đi tất cao cổ. Bộ cánh đơn giản nhưng trẻ trung, năng động và đúng chất không khí mùa Thu, đây cũng là mẫu được nhiều mỹ nhân châu Á lăng xê nhiệt tình.

Empty

Bbạn sẽ nhận ra mẫu áo này cũng từng được Rosé chọn diện khi biểu diễn. Khi đó, giọng ca On The Ground diện áo với quần short đồng bộ. 

Empty

Mái tóc vàng sang chảnh, biểu cảm hút mắt, Rosé mang đến hình ảnh thời thượng, hút mắt. 

Empty

Trong làng giải trí Kbiz, Rosé vẫn nổi bật với khí chất và thần thái sang chảnh. Được biết đây là thiết kế có giá khoảng 35 triệu đồng. 

Empty

Nếu Rosé mang đến hình ảnh thời thượng, kiêu sa thì Triệu Lộ Tư mới dừng lại ở mức trẻ trung, tươi tắn thậm chí là có phần khá lôm côm, rối mắt, chưa thực sự tôn dáng. 

Empty

Trước đó, Somi cũng từng vướng lùm xùm copy Rosé khi cũng diện nguyên set đồ y hệt. Không những thế, cả 2 còn cùng để mái tóc vàng và khí chất sang chảnh na ná,Somi đã bị nhiều người mỉa mai đang cosplay lại hình ảnh của mỹ nhân BLACKPINK. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link