Phan Như Thảo đánh mất làn da mộc đẹp như mơ, nhan sắc dìm đi vài phần vì tàn nhang

( PHUNUTODAY ) - So với hình ảnh một thời gian trước, ai nấy đều nhận ra sự khác biệt rõ rệt là làn da có nhiều khuyết điểm.

Không còn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh như thời còn con gái, nhưng Phan Như Thảo lại sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng không tì vết.

Làn da của Phan Như Thảo lại là điều mơ ước của bao chị em. Nước da sáng đều màu, không cần son phấn vẫn đẹp mướt mắn. Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân sinh năm 1988 lại khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cho mặt mộc kha khá khuyết điểm.

Empty

Xuất hiện trong đoạn livestream, Phan Như Thảo vẫn tiếp tục để mặt mộc như mọi ngày. Cô cũng tự tin cho biết vì phơi nắng cả ngày nên làn da trở nên ửng đỏ, dấu vết tàn nhang cũng xuất hiện nhanh chóng.

Empty

Đều này đã khiến Phan Như Thảo đánh mất danh hiệu mặt mộc cực phẩm.

Empty

Dù đã sử dụng kem chống nắng kỹ lưỡng, nhưng chắc hẳn việc phơi nắng lâu và dài ngày mà không có nón mũ che chắn đã khiến làn da bị ảnh hưởng.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh đến với hội chị em, nếu chỉ "trông cậy" vào mỗi kem chống nắng mà không có các biện pháp bảo vệ da hỗ trợ khác bạn sẽ có làn da đen sạm.

Những đốm nâu thường xuất hiện rải rác trên gò má, tay, cổ... sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị em tự ti về ngoại hình. Một số nguyên nhân chính dẫn đến tăng sinh sắc tố melanin là do di truyền hoặc tiếp xúc trực tiếp với mặt trời. 

Cách trị tàn nhang (trình trạng nhẹ) đơn giản

1. Điều trị tàn nhang bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu tự nhiên có khả năng phục hồi, dưỡng ẩm, tái tạo làn da. Sử dụng nha đam tươi nguyên chất đắp lên vùng da có khuyết điểm sẽ giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả.

2. Điều trị tàn nhang bằng tỏi

Tỏi chứa thành phần gồm vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như canxi, magie… cũng như allicin có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp kìm hãm sự phát triển của các tế bào có hại. Bạn có thể dùng ép nguyên chất để lấy nước và trộn với nước lọc để làm loãng dung dịch nhưng không nên sử dụng tỏi để trị tàn nhang quá 3 lần một tuần nhằm tránh làm tổn thương da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link